Tin mới

Phạm Lịch đón tin vui trong sự nghiệp sau scandal tố Phạm Anh Khoa "gạ tình"

Thứ năm, 06/12/2018, 16:11 (GMT+7)

Mới đây, bất ngờ Phạm Lịch lại có đề cử cho hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng của một giải thưởng uy tín cùng với các Hoa hậu như Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê,...

Mới đây, bất ngờ Phạm Lịch lại có đề cử cho hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng của một giải thưởng uy tín cùng với các hoa hậu như Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê,...

Sau vụ lùm xùm gây bão dư luận, cả Phạm Lịch và cả Phạm Anh Khoa ít hoạt động hẳn trong showbiz, dường như không hề có một dự án lớn nào. Mới đây, bất ngờ Phạm Lịch lại có đề cử cho hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng của một giải thưởng uy tín. Được biết, Ngôi sao vì cộng đồng là một giải thưởng mang ý nghĩa lớn cho những nghệ sĩ, người của công chúng có những dự án mang lại lợi ích cho cộng đồng từ tâm sức và tiền bạc.

Phạm Lịch bất ngờ được đề cử trong hạng mục "Ngôi sao vì cộng đồng"

Trong hạng mục đó còn có 3 hoa hậu được đề cử là Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê. Tất cả 3 người đẹp đều có những dự án lớn và có sức lan truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng thế nhưng riêng Phạm Lịch hiện chưa có hoạt động nổi bật nào trong showbiz để được vươn lên hàng ngôi sao.

Tuy nhiên, Phạm Lịch xứng đáng được tôn vinh đặc biệt trong giải Ngôi sao của năm hơn là để mọi người bình chọn. Bởi lẽ, Phạm Lịch là nhân vật dám đứng lên nói thẳng nói thật về vấn nạn gạ tình và xâm hại tình dục trong ngành công nghiệp giải trí nói riêng và trong xã hội nói chung. Đó là một hành động dũng cảm mà không phải ai cũng dám làm.

Phạm Lịch trong một buổi họp báo mới đây.

Đứng trước nhiều luồng thông tin trái chiều về việc Phạm Lịch có tên trong danh sách đề cử, đại diện ban tổ chức, hội đồng thẩm định - Diễn viên Chi Bảo cho biết: "Lợi ích vì cộng đồng có thể được hiểu ở hai khía cạnh, vật chất và tinh thần. Làm Từ thiện là lợi ích vật chất, cho ai cái gì đó. Lợi ích này, ai cũng có thể thấy và dễ thấy. Còn lợi ích tinh thần là mọi người cảm nhận được lợi ích từ hành động của người đó, giúp mang lại phước đức cho người khác. Tuy hai phương tiện khác nhau nhưng mục đích giống nhau là cùng mang tới lợi ích cho cộng đồng. Tôi nghĩ đưa Phạm Lịch vào hạng mục này là hợp lý".

Về phía Phạm Lịch, cô chia sẻ: "Khi nhận được thông báo mình có tên trong đề cử giải Ngôi sao của năm, thật sự tôi rất vui và bất ngờ. Bản thân tôi chỉ nghĩ mình là người chăm chỉ làm việc chứ chưa làm được điều gì thực sự xứng đáng để được xếp vào hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng. Vì thế, với tôi việc có tên trong đề cử này đã là một giải thưởng quý giá rồi".

Phạm Lịch từng vài lần chia sẻ về cuộc sống cơ cực. Ảnh: FBNV.

Phạm Lịch là vũ công, biên đạo múa được đánh giá "tài năng, yêu nghề". Cô có thành tích ấn tượng tại game show và từng làm việc với Mỹ Tâm, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang Idol

Phạm Lịch chưa nổi tiếng với khán giả đại chúng nhưng là gương mặt thân quen với các nghệ sĩ showbiz khi cô là vũ công, biên đạo múa đứng sau những màn trình diễn của họ. Cô cũng có duyên với các game show về nhảy múa, trình diễn khi nhiều lần đoạt quán quân và á quân.

Bên cạnh đó, Phạm Lịch cũng vài lần chia sẻ về thời thơ ấu khốn khó cũng như căn bệnh nghiêng thắt lưng và lão hóa xương từng đe dọa sự nghiệp vũ công của cô.

Phạm Lịch và Anh Khoa trong chương trình Trời sinh một cặp.

Trong chương trình Trời sinh một căp, Phạm Lịch hợp tác với huấn luyện viên Phạm Anh Khoa - người đóng vai trò hướng dẫn cô tập luyện và biểu diễn kết hợp với cô trên sân khấu. Nhưng theo thông tin từ nữ thí sinh, sự hợp tác này diễn ra không hề suôn sẻ.

Cụ thể, ngày 24/4, Phạm Lịch đăng đàn tố cáo Phạm Anh Khoa vô trách nhiệm, bỏ bê thí sinh trong tập luyện. Tiếp đó, hôm 27/4, cô gây sốc khi tố cáo huấn luyện viên này từng gạ tình cô bằng lời lẽ thô tục trong quá trình hợp tác, khiến cô sợ hãi và ám ảnh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news