Tin mới

Phạm Phương Thảo: “Số mệnh bảo tôi còn một lần đò nữa”

Thứ sáu, 02/11/2018, 12:38 (GMT+7)

Ca sĩ Phạm Phương Thảo bảo mình rất tin vào số mệnh. Trải qua hai lần đò, nữ ca sĩ nói vui rằng: “Số mệnh bảo Thảo còn một lần đò nữa”.

Ca sĩ Phạm Phương Thảo bảo mình rất tin vào số mệnh. Trải qua hai lần đò, nữ ca sĩ nói vui rằng: “Số mệnh bảo Thảo còn một lần đò nữa”. 

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Phương Thảo cởi mở chia sẻ quan điểm yêu đương trong cuộc trò chuyện với MC Trịnh Lê Anh khi liveshow riêng của nữ ca sĩ - Mơ duyên sắp diễn ra lúc 20h ngày 3/11 tới, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội.

Phương Thảo sinh năm 1982 tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Nữ ca sĩ lý giải “gái Nghệ” - ca khúc đầu tay và cũng là biệt danh mọi người hay gọi Thảo được hiểu là một cô gái xứ Nghệ “phải sắc như dao, mềm như lụa và… chung thủy”.

 
Phạm Phương Thảo tin rằng số mệnh của cô còn 1 lần đò nữa.

Ca sĩ Phạm Phương Thảo bảo mình rất tin vào số mệnh. Trải qua hai lần đò, nữ ca sĩ nói vui rằng: “Số mệnh bảo Thảo còn một lần đò nữa”. Vì sao những người đàn ông của Thảo không ở mãi bên cô? Trước câu hỏi của MC Trịnh Lê Anh, Phương Thảo nói: “Vì số phận của cả hai người, đó cũng là lý do để chúng tôi gặp nhau, đứt đoạn và rồi lại đón những cái mới”.

“Những đứt đoạn của tôi hay những người khác trong cuộc đời này là chuyện riêng của từng mối tình của chúng tôi. Còn giá trị, bản chất của hôn nhân và tình yêu thì nó luôn luôn như thế, không thay đổi”.

Phạm Phương Thảo trong cuộc trò chuyện với MC Phan Anh.

 Phạm Phương Thảo từng gây “sốc” với công chúng khi có phát ngôn “đàn bà mà chỉ có một người đàn ông trong đời thì rất nhàm chán”. Nhắc lại điều này, MC Lê Anh cho là “khó hiểu” bởi gái Việt, nhất là  ái Nghệ chịu rất nhiều sức ép của nền phong kiến gia phong, tam tòng tứ đức. Trước thắc mắc đó, Phương Thảo giải thích, đó là một câu nói nằm ở trong một câu chuyện Thảo kể hài hước với mọi người. Phương Thảo tự nhận mình khá hài hước nên cô thường nói vui, hay đùa…

Cô khẳng định: “Từ nhỏ đến giờ, Thảo vẫn có một quan điểm, con người chúng ta và đặc biệt là phụ nữ có một người để yêu, gắn bó, được sống cùng, thậm chí được chết cùng nữa đó mới là cái điều trọn vẹn nhất của một đời người”.

Lận đận trong đường tình duyên là vậy nhưng Phạm Phương Thảo luôn cố gắng để dù bất kỳ ai đi qua cuộc đời, vẫn nhìn cô bằng một sự trân trọng.

 Người ta hay nói nghệ sĩ thường hay quá cầu toàn trong tình yêu so với những người phụ nữ bình thường không làm trong ngành nghệ thuật. Có những điều mà người bình thường họ thấy ổn, trọn vẹn nhưng Thảo vẫn thấy chưa tròn trịa. Phạm Phương Thảo lại cho rằng, sự khác biệt không phải do làm nghệ thuật hay làm nghề gì khác mà nó nằm trong cá tính của từng con người.

“Số phận của Thảo có lẽ đã long đong rồi thì mình cứ cố gắng để làm sao, dù người ta có đi qua hay mình có đi qua họ rồi mình vẫn nhìn lại bằng một sự trân trọng” – Phương Thảo nói.

Những tâm tư của cuộc sống, tình yêu, Phạm Phương Thảo đều trải lòng vào thơ, vào sáng tác nhạc. Trong liveshow “Mơ duyên” kỷ niệm 20 năm ca ca hát của cô vào ngày mai 3/11, một nửa số lượng ca khúc là những sáng tác của chính Phạm Phương Thảo, được viết nên bởi những câu chuyện, những cảm xúc, những nỗi niềm xoay quanh cuộc sống của cô. 

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news