Tin mới

Phạm Quỳnh Anh đáp trả thâm sâu khi bị chê quá lố trên sóng truyền hình

Thứ năm, 02/05/2019, 16:43 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã lên tiếng đáp trả khi bị dân mạng chê đanh đá, quá lố trên sóng truyền hình.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong chương trình "Nhanh như chớp" và "Chạy đi chờ chi" - Running Man phiên bản Việt. Tại đây, nữ ca sĩ không ngại thể hiện cá tính của mình để đem lại cho khán giả nụ cười thoải mái, nhưng cũng chính vì thế, cô vướng phải chê bai không đáng có.


Không ngại hình ảnh dịu dàng, Hiền Thục đã đóng khung trước đó, Phạm Quỳnh Anh đã trở lại là một cô gái cá tính mạnh, có phần quyết đoán. Vậy nên trên mạng xã hội mới xuất hiện nhiều lời chỉ trích cho rằng Phạm Quỳnh Anh đanh đá, quá lố khi tham gia chương trình truyền hình.

Trước những tiếng xấu mà mình phải nhận, Phạm Quỳnh Anh đã chính thức lên tiếng giải thích: "Chơi gameshow là để vui thôi mọi người ạ. Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, để mọi người thấy chúng mình đã chơi là rất hấp, hấp 1 cách vô tư chứ nếu phán xét tính tình qua gameshow thì mình xin "ạ" không dám tham gia thêm chương trình nào nữa mất".

“Nhiều khi khổ lắm cơ, tùy vào từng hoàn cảnh, cảm xúc thế nào thì nó là thế ấy, không diễn thêm được, lúc buồn thì khóc lúc vui thì cười. Căng quá thì chắc là thôi”.

Bố của Phạm Quỳnh Anh lên tiếng bênh vực con gái.

Thấy con gái đau đầu vì những chỉ trích không hay, bố của Phạm Quỳnh Anh - ông Phạm Tất Hùng lập tức an ủi rằng: "Vui mà con gái, một tiếng cười là mười thang thuốc bổ. Cuộc sống bây giờ cần lắm những tiếng cười. Kệ đi con, miễn là con sống, làm việc nghiêm túc và vui chơi hết mình".

Khi fan Phạm Quỳnh Anh vào gửi lời cám ơn bố Phạm Quỳnh Anh vì đã nuôi dạy thành người nữ ca sĩ xinh đẹp, ông cũng lịch sự đáp lại. Đồng thời, bố Phạm Quỳnh Anh chia sẻ sự biết ơn với những người luôn động viên, theo dõi và ủng hộ Phạm Quỳnh Anh.


Phạm Quỳnh Anh trong gameshow Nhanh như chớp.

Phạm Quỳnh Anh được biết đến với vái trò là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Việt Nam. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Những ca khúc của Phạm Quỳnh Anh hầu hết dành cho giới trẻ, mang giai điệu buồn, tiêu biểu như Không Đau Vì Quá Đau, Càng Xa Càng Nhớ, Bụi Bay Vào Mắt, Người Dưng Ngược Lối,...

Phạm Quỳnh Anh hiện đã ly hôn Quang Huy. Cô đang sống độc thân và chăm chỉ làm việc để kiếm tiền nuôi 2 con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news