Tin mới

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ chuyện ngoại tình, tiết lộ thứ khiến hôn nhân thành địa ngục

Chủ nhật, 26/05/2019, 08:24 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh xuất hiện trong 'Quý ông đại chiến', nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về chuyện ngoại tình, cũng như tiết lộ điều khiến hôn nhân trở thành địa ngục.

Tối chủ nhật tuần này, tập 8 chương trình Quý ông đại chiến sẽ lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn. Ngoài những nhân vật quen thuộc như Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc, chương trình tuần này còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là Phạm Quỳnh Anh.

Mới đây, trong teaser tập 8 chương trình Quý ông đại chiến, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lên tiếng về vấn đề trên. Giọng ca 35 tuổi thẳng thắn chia sẻ quan điểm đàn ông thường Ngoại tình vì bản tính vô tâm.

Tham gia Quý ông đại chiến, Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm về vấn đề ngoại tình của đàn ông.

"Không những vô tâm, mà còn vô tâm nhiều lần. Chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt", Phạm Quỳnh Anh nói. Ngoài ra, cô còn cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ thảo luận về vấn đề tình dục trong hôn nhân.

Cũng theo Phạm Quỳnh Anh, một trong những nguyên nhân chính yếu làm cho chị em phụ nữ phải e dè người đàn ông của mình ra đường “tìm của lạ” lại phụ thuộc nhiều vào chuyện “chăn gối”.

Lâm Vỹ Dạ - một người phụ nữ từng trải và già dặn trong tình trường nêu rõ quan điểm của mình về chuyện “chăn gối” quyết định 50% tỉ lệ hạnh phúc của các cặp vợ chồng hiện nay. Riêng đối với Phạm Quỳnh Anh thẳng thắn chia sẻ: "Nếu vợ chồng không hòa hợp chuyện đó thì không khác gì đang sống ở địa ngục cả”.

ngừng ở đó, Phạm Quỳnh Anh cũng khẳng định những cô gái bên ngoài chỉ giúp cho người đàn ông chia sẻ ở một thời gian ngắn. Khi gặp phải những khó khăn, vấp ngã trong cuộc đời Phạm Quỳnh Anh tự tin lên tiếng: "Không ai tốt với chồng bằng người vợ của mình".



Khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh mất khá nhiều thời gian mất cân bằng trong cuộc sống. Sau đó, nữ ca sĩ đã tìm lại được cuộc sống ổn định, hạnh phúc bên hai con gái. Với Phạm Quỳnh Anh, cuộc sống của cô hiện giờ Bình An. Cô coi chuyện với chồng cũ là "mối quan hệ tốt đẹp".

Sau khi chính thức trở lại cuộc sống độc thân, Phạm Quỳnh Anh dần lột xác và lấy lại hình ảnh quyến rũ không kém cạnh những ca sĩ trẻ hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news