Tin mới

Phạm Quỳnh Anh cảm thấy xót xa khi con gái đọc được dòng chữ 'Vợ chồng Quang Huy tan vỡ'

Thứ hai, 11/03/2019, 09:06 (GMT+7)

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã bật khóc khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình sau khi ly hôn với Quang Huy.

Mới đây, trong chương trình Ngồi xuống uống trà được phát trên Kinglive dịp 8/3, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ khá xúc động về quãng thời gian khó khăn của mình.

Theo chia sẻ của cô, cô cảm thấy xót xa khi con gái mình đọc được dòng chữ 'Vợ chồng Quang Huy tan vỡ'.

"Tôi không muốn con mình lại già trước tuổi như vậy, nhưng nói chuyện với con bây giờ cứ như nói chuyện với bạn vậy, vì cách nó trả lời và cách nó nói chuyện như một người bạn vậy.

Phạm Quỳnh Anh nghẹn ngào khi chia sẻ về quãng thời gian khó khăn của mình sau ly hôn. Ảnh: Internet

Con tôi là người một người rất hay vì nó biết mọi thứ, biết đọc. Mới lớp 1 thôi, nhưng con biết đọc hết, nên hiểu nhiều, biết nhiều. Vì thế, con được vào thẳng lớp hai chứ không phải học lớp 1. Điều này tiết kiệm được cho gia đình một khoản tiền học".

"Chuyện khiến tôi xót nhất là trong một lần hai mẹ con ra Hà Nội thăm quê. Khi vào phòng chờ máy bay, con tôi mở máy tính lên xem thì thấy đúng dòng chữ ở bài báo "Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn". Con tôi đọc được và tự hỏi trong miệng ly hôn là gì, nhưng không hỏi tôi.

Đó là điều tôi xót nhất, giống như muốn bảo vệ con nhưng có những thứ ở ngoài tầm tay, không thể bảo vệ được.

Con tôi còn tế nhị tới mức không bao giờ hỏi tôi vì sao bố mẹ lại như thế. Khoảng thời gian tôi và Quang Huy ly thân, cũng mất mát trong thời gian dài. Tôi và Quang Huy cũng thỏa thuận là sẽ đi chơi cùng con, nhưng có những lúc con chỉ đi với bố chứ không có mẹ", Quỳnh Anh trải lòng.

Cũng theo chia sẻ của nữ ca sĩ, trẻ con chỉ như một tờ giấy trắng, vẽ lên cái gì là do người lớn và những thứ chúng quan sát được xung quanh. Do đó, người lớn phải ý thức được trước mặt con thì nên thế nào, chính vì lẽ đó mà vợ chồng Quỳnh Anh không bao giờ cãi nhau trước mặt con.

"Tôi đọc báo nhiều, xem nhiều nên đã chứng kiến nhiều. Đó là lí do vì sao tôi né tránh truyền thông ở thời điểm đó. Tôi không có nhu cầu phải nói với ai về chuyện riêng của mình và sự bình yên của các con mới là điều quan trọng nhất", cô cho biết.

Nữ ca sĩ cũng tự nhận mình không thích hợp với lối sống sang chảnh hay hưởng thụ, cô chỉ mong có sức khỏe và Bình An "Nếu  không có sức khỏe thì bao nhiêu dự định, điều cần làm đều không làm được. Tôi không mong phải giàu có này nọ. Tôi vốn không thích hợp với cuộc sống sang chảnh hay hưởng thụ gì cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news