Tin mới

Phan Anh bật khóc khi người dân miền Trung mang quà ra Hà Nội tặng

Thứ hai, 14/11/2016, 10:49 (GMT+7)

MC Phan Anh không giấu được sự xúc động khi nhận được món quà quê của người dân miền Trung mang đến Hà Nội.

MC Phan Anh không giấu được sự xúc động khi nhận được món quà quê của người dân miền Trung mang đến Hà Nội.

Chiều ngày 13/11, MC Phan Anh cùng Hoa hậu Ngọc Hân có mặt tại quảng trường Lý Thái Tổ, Hà Nội để tham gia sự kiện "Nhảy vì sự tử tế". Được biết, cả hai là đại sứ của chương trình do Trung ương Đoàn phát động.

MC Phan Anh hạnh phúc khi nhận được quà quê của bà con miền Trung gửi ra Hà Nội. Ảnh internet

Nam MC xúc động trước tình cảm chân thành, giản dị của bà con vùng lũ. Ảnh internet

Trong sự kiện, MC Vietnam Idol Phan Anh đã được dành một sự bất ngờ lớn. Phan Anh gặp lại người phụ nữ ở Phương Điền, Hà Tĩnh. Chị chính là người đã tặng nam MC bánh chưng trong dịp về Hà Tĩnh trao tiền từ thiện cho người dân vùng lũ.

Lặn lội từ miền Trung ra Hà Nội, chị mang theo nhiều món quà quê là tình cảm của bà con vùng lũ gửi đến Phan Anh. Dù đã cố kìm nén cảm xúc nhưng cuối cùng, Phan Anh vẫn phải bật khóc trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

Tham gia chương trình, Phan Anh chia sẻ: "Tôi tham gia chương trình này để nói một điều rằng: Thế giới này cần và phải là thế giới của những người tử tế, những điều tử tế”.

Thời gian qua, MC Phan Anh nhận được nhiều tình cảm của bà con miền Trung nói riêng và khán giả cả nước. Nam MC không quản khó khăn đến hỗ trợ cho bà con vùng lũ. 

Xem thêm video

[mecloud]JyS2pBFbcT[/mecloud]

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news