Tin mới

Phan Anh bay sang tận Pháp sau vụ cháy, ở đó lòng vòng và khóc

Thứ ba, 16/04/2019, 19:22 (GMT+7)

Phan Anh liên tục đăng status bày tỏ tiếc thương nhà thờ Đức Bà Paris, thậm chí nam MC cùng vợ gác lại mọi công việc để sang Pháp.

Sau khi vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris được các hãng thông tấn đưa tin, trên trang cá nhân MC Phan Anh liên tục bày tỏ sự tiếc thương, đau buồn. Do liên tiếp đăng những dòng status tâm trạng, Phan Anh nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng, nam MC bị cho là làm lố, đu theo phong trào…

MC Phan Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Phan Anh cập nhật trạng thái đã có mặt tại hiện trường nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) cùng lời giải thích. Đăng dòng trạng thái này nam MC hy vọng làm nguôi ngoai dư luận cùng bày tỏ sự đồng cảm với anh. Cụ thể, Phan Anh viết:

“Vợ tôi là người Công giáo! Và chúng tôi đang có mặt tại Paris, trực tiếp chứng kiến hình ảnh đau xót khi ngọn lửa thiêu cháy toà tháp, mái vòm nhà thờ Đức Bà. Xung quanh chúng tôi là những ánh mắt bàng hoàng, những giọt nước mắt xúc động..

Nhưng không hẳn là cứ phải vì thế chúng ta mới có quyền bày tỏ tiếc thương với một công trình lịch sử 850 tuổi, biểu tượng của tôn giáo, của kiến trúc và của cả thủ đô Paris. Cả thế giới hướng về Pháp. Các nguyên thủ quốc gia đều bày tỏ sự ngỡ ngàng, thương tiếc. Hàng triệu người đã, và đang chia sẻ sự xúc động của họ, đó là quyền của mỗi người.

Chúng ta cần tôn trọng quyền biểu lộ cảm xúc đó, kể cả với một số ít người bày tỏ cảm xúc “hả hê”, “hứng thú”..  Không phải ai sinh ra cũng giống bao người. Đừng căm ghét họ như họ căm ghét ta. Đức Chúa muốn chúng ta gắng sức noi gương Ngài, nhất là trong việc biểu hiện tình yêu thương! Xin hãy yêu thương cả kẻ thù!

P/s: xin bạn bè tôi đừng bao giờ buông lời nghiệt ngã với những người có bình luận tiêu cực. Nếu ta không yêu thương được họ, thì xin ít nhất khỏi quan tâm!”.

MC Phan Anh cùng vợ có mặt tại Paris sau vụ cháy kinh hoàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news