Tin mới

Hành động của Phan Anh khi bị hacker chiếm đoạt fanpage tống tiền

Thứ hai, 16/11/2020, 20:12 (GMT+7)

MC Phan Anh nhất quyết không làm theo yêu cầu của nhóm hacker khi bị chiếm đoạt tài khoản fanpage.

Mới đây, MC Phan Anh đã trở thành nạn nhân của nhóm hacker Facebook khi tài khoản fanpage của anh bị nhóm hacker tấn công.

Theo đó, nhóm hacker này đã chiếm đoạt tài khoản fanpage của Phan Anh và yêu cầu chuộc lại với số tiền là 15 triệu đồng. Tuy nhiên, nam MC đã quyết định cho không fanpage này. Hành động của Phan Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì fanpage của anh có lượng theo dõi và tương tác khá lớn. Bên cạnh đó, đây còn là cầu nối giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. Mất đi fanpage cũng là mất đi cầu nối để nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả và người hâm mộ.

MC Phan Anh quyết không thỏa hiệp với nhóm hacker. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, Phan Anh đã viết hẳn một tâm thư gửi tới nhóm hacker. Nam MC đưa ra giọng mỉa mai về hành động của những người này khi cho biết: "Thứ Bảy vừa rồi, quản lý báo mình bạn đã hack mất Fanpage MC Phan Anh. Bạn đề nghị quản lý của mình chuộc lại với giá 15 triệu. Bạn làm mình buồn ghê, không biết sao lại định giá Fanpage mình thấp thế? Nhưng bà xã mình bảo, chắc bạn ấy cũng thương anh và cũng đang cần tiền nên chỉ nói giá đó thôi! Mình thích cách nghĩ của bà xã mình nên giờ mình bớt buồn rồi!".

Tiếp tục, Phan Anh khẳng định bản thân sẽ không thỏa hiệp với những việc làm sai trái của pháp luật. Anh quyết không bỏ ra số tiền 15 triệu chuộc và cho không nhóm hacker fanpage này.

Chia sẻ của Phan Anh mới đây

Trước đó, quản lý của Phan Anh đã nhắn tin cho người tấn công và bị đời 15 triệu tiền chuộc

MC Phan Anh không phải là nghệ sĩ hiếm hoi không chịu thỏa hiệp với nhóm hacker. Trước đó, rất nhiều sao Việt đã bị tống tiền bằng hình thức này và may mắn lấy lại được "ngôi nhà thứ hai" thông qua bằng công nghệ và bằng pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news