Tin mới

Phan Anh sẽ khóa tài khoản và không nhận thêm tiền quyên góp

Thứ sáu, 21/10/2016, 09:59 (GMT+7)

MC Phan Anh nhận được hơn 16 tỷ đồng sau 4 ngày kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ miền Trung. Nam MC đã lên đường thực hiện chuyến thiện nguyễn ở những tỉnh miền Trung cùng với sự chung tay của nhiều nghệ sĩ Việt.

MC Phan Anh nhận được hơn 16 tỷ đồng sau 4 ngày kêu gọi mọi người quyên góp ủng hộ miền Trung. Nam MC đã lên đường thực hiện chuyến thiện nguyễn ở những tỉnh miền Trung cùng với sự chung tay của nhiều nghệ sĩ Việt.

[mecloud]AnSM4eo1KH[/mecloud]

Chương trình Cuộc sống thường ngày của VTV1 chiều 20/10 thực hiện phóng sự về công tác Từ thiện của MC Phan Anh ở 2 tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh. Sau 4 ngày kêu gọi mọi người, MC điển trai đã nhận được hơn 16 tỷ đồng và con số này sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Phan Anh rạng rỡ trong chiến thiện nguyện.

Trong chuyến thiện nguyện tại những tỉnh miền Trung, Phan Anh luôn nở nụ cười tươi trên gương mặt anh. Anh chia sẻ mình không cho đi mà đang nhận lại.

Cũng trong chương trình cuộc sống hàng ngày, Phan Anh cũng đã có những chia sẻ về chuyến đi thiện nguyện. Anh đã có những lời động viên tới người dân vùng lũ. Khi ngày đầu tiên hoàn thành việc trao quà, có lẽ mọi người trong đoàn sẽ cảm thấy mệt mỏi bởi hành trình di chuyển quá dài. Tuy nhiên, nam MC cho biết, ai cũng cảm thấy vui và nhớ lại những khoảnh khắc kỳ diệu gửi những món quà đến bà con nơi này.

Phan Anh cho biết thêm, khi kêu gọi mọi người ủng hộ số tiền trong tài khoản ngày một tăng thêm khiến anh cũng không khỏi lo lắng: "Tôi phải làm gì đó để dừng lại và dự định khóa tài khoản nhưng sẽ gây trục trặc vì nhiều người không biết. Tôi phải đề nghị mọi người hãy chuyển qua cho nhóm khác. Tôi lo lắng vì phải làm thế nào cho hiệu quả. Một câu chuyện rất dài và nhiều người tranh cãi”.

 

Được biết, sau khi trao quà xong đợt 1, MC sinh năm 1981 dự định sẽ khóa số tài khoản, không nhận thêm tiền quyên góp. Anh cũng đã lên kế hoạch cho đợt sau và tin rằng công chúng sẽ tin và ủng hộ anh. “Không ai chuyển số tiền đó cho tôi mà nghi ngờ tôi cả. Hàng chục ngàn người đã cùng chung tay, họ tin và đồng lòng và chúng tôi là một khối mạnh mẽ”.

Việc làm của Phan Anh đã lan tỏa mạnh mẽ và nhận được nhiều sự ủng hộ của nhiều người. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có một số ý kiến trái chiều về việc làm của Phan Anh. Nhưng nam MC vẫn vui vẻ và lạc quan bỏ qua mọi dư luận và hoàn thành tốt những gì mình đang làm.

Trên trang cá nhân, anh cũng kêu gọi những người đang làm công tác từ thiện tử tế đừng sợ và rơi vào bẫy của nhiều người "đang gieo rắc nỗi sợ hãi".

MC Phan Anh cho rằng “nụ cười là chiếc phao đưa chúng ta đến những điều tốt đẹp hơn”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news