Tin mới

Đường dây nóng phản ánh thông tin tới Bí thư thành ủy Đinh La Thăng

Thứ bảy, 20/02/2016, 08:04 (GMT+7)

Văn phòng Thành ủy TP HCM ngày 19/2 đã công bố số điện thoại 0888 247 247 là đường dây nóng để tiếp nhận thông tin trực tiếp đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Văn phòng Thành ủy TP HCM ngày 19/2 đã công bố số điện thoại 0888 247 247 là đường dây nóng để tiếp nhận thông tin trực tiếp đến Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng.

Trao đổi với Zing.vn, Phó Ban Tuyên giáo Thành ủy TP HCM Lê Văn Minh cho biết số điện thoại này trực tiếp bí thư Thăng sử dụng. Số điện thoại này cũng hoạt động từ lúc công bố.

Phản ánh thông tin tới Bí thư thành ủy Đinh La Thăng gọi số nào?

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng. Ảnh: VTC News

Trước đó vào ngày 15/2, tại cuộc họp Ban Thường vụ Thành ủy về công tác tổ chức, chăm lo Tết Bính Thân 2016, ông Đinh La Thăng nhấn mạnh trong thời gian tới TP phải cầu thị, tiếp nhận đầy đủ, tích cực xử lý thông tin báo chí phản ánh. Ngay tại cuộc họp, ông Thăng cũng đã chỉ đạo lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin cho ông.

Theo thông tin trên báo Thanh niên, khi làm việc với Đảng ủy Công an TP.HCM ngày 17/2, ông Đinh La Thăng cũng khẳng định lãnh đạo Thành phố sẵn sàng tiếp thu, sẵn sàng đối thoại cùng người dân về những việc liên quan đến sự phát triển của Thành phố, đến đời sống dân sinh. Do vậy, các cơ quan chức năng càng phải cung cấp thông tin rõ ràng, công khai hơn nữa cho báo chí, cho người dân Thành phố.

Tại cuộc kiểm tra Ban Thường vụ Huyện ủy Củ Chi về quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP HCM lần X ngày 18/2, ông Thăng cũng yêu cầu phải có đường dây nóng cho Bí thư, Chủ tịch huyện để ngưởi dân gửi thông tin, để tiếp cận được dân, có hơi thở của người dân.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news