Tin mới

Phản cảm hai cô gái trẻ ngang nhiên lột đồ trên tàu điện ngầm

Thứ ba, 30/09/2014, 11:08 (GMT+7)

Những người đi cùng chuyến tàu lúc đó rất ngạc nhiên khi thấy hai cô gái trẻ bỗng lột đồ ngay khi tàu điện ngầm đang chạy.

Những người đi cùng chuyến tàu lúc đó rất ngạc nhiên khi thấy hai cô gái trẻ bỗng lột đồ ngay khi tàu điện ngầm đang chạy.

 

Một số người dân Thượng Hải cho biết, trong khi họ đang đi tàu điện ngầm thì bỗng thấy hai cô gái trẻ cởi quần áo ngay trên tàu và trước mặt đông đảo hành khách. Họ vô cùng sửng sốt và khó hiểu trước hành động của cô gái này. 

Hai cô gái trẻ lột đồ trên tàu điện ngầm.

Một số hành khách nam tỏ ý thích thú nhưng nhiều người khác đã giận dữ lên tiếng yêu cầu hai cô gái trẻ mặc đồ trở lại. Một người đàn ông được cho là nhân viên trên tàu đã tới và đưa quần áo để hai cô gái mặc.

Sự việc trên đã được một hành người dân có mặt quay lại và báo cáo cho cảnh sát Thượng Hải can thiệp. Đoạn video cũng ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn luận trên nhiều trang mạng xã hội Trung Quốc.

Một số người thích thú, quay lại cảnh tưởng này.

Shanghai Daily đưa tin, cảnh sát cho biết, hành động của hai cô gái trẻ này thực ra là một cảnh quay trong chiến dịch quảng cáo của công ty giặt là Tidy Laundry có trụ sở tại Thượng Hải. Công ty này hứa sẽ trả tiền thù lao cho hai nữ “diễn viên” trẻ đẹp này cùng tất cả các hành khách có mặt trên tàu điện ngầm.

Tuy nhiên, cảnh sát Thượng Hải cho biết, hành động của hai cô gái và chiến dịch quảng cáo của công ty đã gây mất trật tự công cộng và phải bị xử phạt.

Công ty Tidy cũng đã phải lên tiếng xin lỗi sau khi nhận những phản ứng tiêu cực từ dư luận và Cộng đồng mạng.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news