Tin mới

Phan Đinh Tùng được Phương Thanh cho tiền khi gặp tai nạn

Thứ năm, 25/09/2014, 08:49 (GMT+7)

Trong một lần bị tai nạn ngã từ lầu 3 xuống đất và bị gãy tay, chân, chấn thương mặt và không có tiền nhập viện, "chị Chanh" đã cho anh một khoản tiền lớn để chi trả viện phí.

Trong một lần bị tai nạn ngã từ lầu 3 xuống đất và bị gãy tay, chân, chấn thương mặt và không có tiền nhập viện, "chị Chanh" đã cho anh một khoản tiền lớn để chi trả viện phí.

Sáng 24/9, nam ca sĩ Phan Đinh Tùng vừa có buổi gặp gỡ truyền thông tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, TP.HCM để giới thiệu liveshow Dấu ấn. Đến tham dự buổi họp báo có ca sĩ Thái Ngọc Bích (bà xã Phan Đinh Tùng), ca sĩ Anh Tuấn và Thiên Vương – 2 thành viên của nhóm MTV, Ca sĩ Phương Thanh, Duy Mạnh, nghệ sĩ Cát Phượng, Phạm Văn Mách, diễn viên phim Hào quang trở lại Kiều Minh Tuấn, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Thuận… 

Liveshow Dấu ấn sẽ diễn ra vào ngày 4/10, đúng kỷ niệm 10 năm Phan Đinh Tùng bắt đầu sự nghiệp solo. Nói về những ngày đầu rời nhóm MTV, nam ca sĩ cho biết anh gặp rất nhiều khó khăn, nhất là vấn đề tài chính. Để có tiền làm album, anh phải cầm cố nhà. Tuy nhiên, album không thành công như mong đợi. Từ sự thất bại ban đầu này, Phan Đinh Tùng dành thời gian để ra các tiệm băng đĩa để tìm hiểu khán giả thích nghe nhạc gì để từ đó rút kinh nghiệm cho album tiếp theo. Sau khi tìm hiểu thị hiếu khán giả, anh đã viết nên Bởi vì anh yêu em – ca khút hit của Phan Đinh Tùng mà cho đến nay vẫn còn nhiều khán giả yêu thích.

Anh nói: “May mắn không phải là thành công đầu tiên mà là thất bại đầu đời bởi vì thất bại này giúp tôi biết trân trọng hơn những thành công sau này”.

Bà xã Phan Đinh Tùng, ca sĩ Thái Ngọc Bích cũng chia sẻ cảm xúc của mình về người bạn đời trong buổi họp báo: “Bích cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc vì tìm được một gười chồng rất chu toàn cho gia đình, hết lòng yêu thương vợ con và hiếu thảo với bố mẹ 2 bên. Chính vì vậy, Bích thấy mình cần phải cố gắng hơn nữa trong việc giữ lửa để gia đình luôn được hạnh phúc”.



Trong liveshow Dấu ấn, Thái Ngọc Bích cũng sẽ song ca cùng ông xã ca khúc Lỗi lầm, Định mệnh anh và em (do Nguyễn Hồng Thuận sáng tác), Con gái nhỏ của ba (Nguyễn Văn Chung).

Nói về lý do mời ca sĩ Phương Thanh, Phan Đinh Tùng đã tiết lộ những thông tin mà ít ai từng biết về mối quan hệ giữa anh và nữ ca sĩ. Anh kể, khi còn trong nhóm MTV, thu nhập của anh và các thành viên rất thấp và bản thân anh khi ấy rất nghèo. Trong một lần bị tai nạn, nam ca sĩ bị ngã từ lầu 3 xuống đất và bị gãy tay, chân cũng như chấn thương mặt, phải nhập viện. Khi đó, Phan Đinh Tùng không có khả năng chi trả chi phí điều trị. Nhạc sĩ Tuấn Khanh đã vận động quyên góp và chị Chanh lúc ấy đang là một tên tuổi lớn trong làng âm nhạc. Chị Chanh đã đến thăm và cho anh một số tiền – với nam ca sĩ là rất lớn để trị bệnh, dù lúc đó hai chị em chưa thân nhau. Chị làm như một điều bình thường vì trước giờ chị vẫn sống như thế với bất kỳ anh chị em nghệ sĩ nào nhưng đối với Phan Đinh Tùng đó là nghĩa cử rất lớn. Ông bố một con đã gửi lời cảm ơn đến nữ ca sĩ Phương Thanh một lần nữa trong buổi họp báo. 

Trong chương trình, Phương Thanh và Phan Đinh Tùng sẽ song ca và có những tiết mục ngẫu hứng, đảm bảo sẽ bùng nổ vào phần cuối chương trình.

Góp mặt trong buổi họp báo, nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ, chị biết Phan Đinh Tùng từ lúc anh tham gia nhóm MTV, tuy nhiên cả hai chưa bao giờ hợp tác với nhau cho đến khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Ngoài giọng hát, Cát Phượng đánh giá cao khả năng diễn xuất rất duyên, cách làm việc nhiệt huyết của Phan Đinh Tùng. Với Cát Phượng, nam ca sĩ là người có sự cầu tiến rất cao và cô tin anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.



Trong chương trình Dấu ấn, Phan Đinh Tùng và Cát Phượng cũng sẽ thể hiện một tiết mục cũ nhưng được làm mới lại để mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Về sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng với NSƯT Thành Lộc, giọng ca Bởi vì anh yêu em cho biết, anh và nam diễn viên xem nhau như anh em kết nghĩa. Qua chương trình này, anh muốn mọi người biết ngoài sự biến hóa đa dạng, linh động, “phù thủy sân khấu” Thành Lộc còn có một giọng hát rất hay và đẹp. Còn với khách mời diva Thanh Lam, anh và đàn chị sẽ thể hiện ca khúc Không thể và có thể với bản phối mới, lạ.

Chia sẻ về các tiết mục trong liveshow Dấu ấn, đạo diễn Vũ Thành Vinh cho biết chương trình sẽ có những tiết mục bùng nổ và thót tim trên sân khấu. Theo đó, đêm nhạc sẽ mở đầu bằng sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng và MTV để đánh dấu sự khởi đầu của anh trên con đường ca hát. Kế đến là sự kết hợp giữa Phan Đinh Tùng và những người bạn thân của anh hiện đang là giảng viên Nhạc viện trong tiết mục nhạc opera ‘O sole mio, đánh dấu những dấu ấn mà Phan Đinh Tùng trải qua trong Nhạc viện. Về mảng gia đình, Phan Đinh Tùng và bà xã Thái Ngọc Bích sẽ có tiết mục song ca cùng nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news