Tin mới

Phản đối con gái lấy chồng, cha quẫn trí livestream cảnh dùng súng tự tử trên Facebook

Thứ tư, 25/10/2017, 16:11 (GMT+7)

Trong một đoạn video ngắn được đăng trên mạng xã hội gần đây, một người đàn ông đã livestream cảnh mình cầm súng và tự tử đang khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Trong một đoạn video ngắn được đăng trên mạng xã hội gần đây, một người đàn ông đã livestream cảnh mình cầm súng và tự tử đang khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Được biết, vụ việc xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ. Lý do là bởi vì con gái ông vẫn quyết định kết hôn mà không được sự đồng ý.

Người đàn ông livestream tự tử khi con gái kết hôn mà không nhận được sự đồng ý của ông.

Người đàn ông 54 tuổi Ayhan Uzun sống tại Kayseri, miền trung Thổ Nhĩ Kỳ đã có những lời trăn trối cuối cùng trước khi đếm đến 3 và bóp cò súng: "Tạm biệt, tôi đi đây, tự chăm sóc bản thân tốt nhé".

Ngay lập tức, ông ngã quỵ xuống sàn. Trước đó, ông Ayhan cũng tuyên bố lý do mình tự tử là vì đám cưới của cô con gái mà không được ông hay gia đình đồng ý. 

"Tôi đang phát trực tuyến đoạn video này tối này. Và theo di nguyên, tôi không muốn người đẩy tôi vào tình huống đau khổ này tham dự lễ tang.

Vào ngày vui nhất cuộc đời con gái, họ gọi tới và nói rằng: "Cha ơi tới đây đi". Không ai nói trước cho tôi về đám cưới. Chẳng ai coi tôi như người đàn ông trong gia đình. Họ cũng không thèm hỏi ý kiến của tôi nữa. 

Có thể nhiều người sẽ coi đây là một vở kịch. Tôi không muốn bất cứ ai phải trải qua những điều tương tự như vậy. Lát nữa thôi, tôi sẽ chấm dứt cuộc đời mình với khẩu súng trong tay".

Trong câu chuyện ông kể khi livestream, những người bạn và người thân đã liên tục khẩn khoản ông đừng chết. Tuy nhiên, ông Ayhan không màng tới mọi người. Khi người thân chạy về nhà thì thấy ông đã gục chết trên sàn. Hiện tại, cảnh sát cũng đã vào cuộc tiến hành điều tra vụ việc. 
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news