Tin mới

Phận đời long đong của những ngôi sao chật vật kiếm tiền, ở trọ

Thứ năm, 25/06/2015, 00:00 (GMT+7)

Không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng cuộc sống giàu có, sung túc, NSƯT Trần Hạnh từng thốt lên rằng: "Cuộc đời tôi còn khổ hơn phim" khiến nhiều người không khỏi chua xót.

Không phải bất cứ nghệ sĩ nào cũng cuộc sống giàu có, sung túc. NSƯT Trần Hạnh từng thốt lên rằng: "Cuộc đời tôi còn khổ hơn phim" khiến nhiều người không khỏi chua xót.

Diễn viên Hùng Thuận

 Sau vai bé An trong “Đất phương Nam”, Diễn viên Hùng Thuận không thể vượt qua được cái bóng quá lớn của mình, anh phải bươn chải mưu sinh qua các vai phụ. Có một thời gian, Hùng Thuận chuyển hướng sang làm ca sĩ và khởi nghiệp với nhóm MBK nhưng không gặt hái được thành công.

Ngoài 30 tuổi, Hùng Thuận vẫn tự nhận rằng mình có cuộc sống không hề khá giả. Hàng ngày anh vẫn phải bươn trải đủ nghề để kiếm sống nuôi con. Hiện tại “bé An” đã ly thân vợ, anh sống cùng bố mẹ trong một căn nhà thuê bình dân ở TPHCM.

Căn phòng thuê trọ đơn sơ của Hùng Thuận.

Mới đây, việc “thằng Cò” Phùng Ngọc gọi điện thoại vay 2 triệu đồng nên sau đó bị Hùng Thuận chặn số đã khiến nhiều khán giả lên tiếng chê trách cách ứng xử của “bé An" Đất phương nam.

Video: Căn nhà trọ bình dân của bé An Hùng Thuận

[mecloud]xlYN4714rS[/mecloud]

Tuy nhiên, khi nhìn thấy hoàn cảnh hiện giờ của Hùng Thuận và căn nhà thuê được giới thiệu trong chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” thì có lẽ khán giả sẽ phải suy nghĩ lại. Cuộc sống trong suốt 18 năm qua của Hùng Thuận không hề trải đầy hoa hồng, anh cũng khá chật vật để mưu sinh khiến khán giả dường như hiểu và thông cảm hơn với "bé An".

Hùng Thuận và con trai trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?

NSƯT Trần Hạnh

Ở tuổi 85, người nghệ sĩ già vừa phải chợ búa, cơm nước, rau cháo, giặt giũ vừa chăm sóc cậu con trai út bị ngớ ngẩn bởi di chứng của Tai nạn giao thông. Một tháng lương hưu của ông chỉ khoảng 2-3 triệu đồng, vừa phải chi tiêu cơm ăn hàng ngày, vừa phải lo các khoản lặt vặt khác.

NSƯT Trần Hạnh từng thốt lên rằng: "Cuộc đời tôi còn khổ hơn phim".

Tuy nghèo khó nhưng ông vẫn đầy lạc quan: “Buồn chẳng mang lại gì cả, mà chỉ khổ thêm. Mỗi người đều có một lần sống, nên phải trân trọng và yêu quý nó”. Ngay cả khi những người con khác của mình cho tiền, ông cũng không nhận sự giúp đỡ: “Mình không cho chúng nó thì thôi, lấy làm gì…”. Ông từng thốt lên rằng: "Cuộc đời của tôi còn khổ hơn trên phim".

Siu Black 

Vì sa đà vào kinh doanh và bài bạc, từ một giọng ca được đánh giá cao về chuyên môn, một giám khảo cá tính và hài hước trên ghế nóng, chị Siu gần như mất tất cả, từ hình ảnh đến niềm tin nơi người hâm mộ. Nữ ca sĩ tuổi 50 rơi vào cảnh khốn đốn, bần cùng, nhà cửa cầm cố không nơi nương tựa. Hiện tại, Siu Black dọn về hẳn Kon Tum để sinh sống.

Phương Thanh tới thăm Siu Black khi cô lâm vào tình trạng nợ nần.

Từ ca sĩ đắt show làm giám khảo trong nhiều chương trình truyền hình thực tế và có cát-xê vài chục triệu, cuộc sống của chị Siu trở nên túng quẫn, nghèo khổ. Chị kể bây giờ quý từng đồng tiền nhỏ mình kiếm ra được và chi tiêu một cách đầy dè sẻn. Mỗi ngày, cả 3 mẹ con chỉ dám mua thức ăn trong 50.000 đồng. Những thói quen ra ngoài tiệm ăn sáng, uống cà phê tán gẫu trước đây không còn.

Siu Black đã thay đổi rất nhiều từ ngày vỡ nợ.

Thay vào đó, cứ sáng sớm cả nhà lại quây quần nấu nướng ăn sáng rồi tự pha cà phê để tiết kiệm tiền. Thậm chí, chiếc điện thoại trị giá 800.000 đồng bị hỏng chị cũng không dám vứt đi mà bảo con sửa lại để dùng tiếp. Ai mời chị một sô 2 triệu, 3 triệu chị cũng hát. Ở xa cũng hát và ở gần cũng hát, miễn sao có sô và kiếm được tiền để trả nợ.

Quang Anh - The Voice Kids

Sau khi Quang Anh đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia, mẹ cậu bé xin nghỉ việc tại Thanh Hóa, theo con lên Hà Nội. Hai mẹ con quán quân The Voice Kids sống trong căn phòng trọ trên đường Hào Nam, gần trường học. 

Căn phòng trọ của quán quân The Voice Kids, Quang Anh.

Căn phòng trọ được ngăn làm hai phần. Một bên là phòng ngủ và không gian nhỏ để tiếp khách. Bên còn lại được bố trí làm phòng bếp. Căn phòng trọ của ca sỹ nhí tuy đơn sơ nhưng lúc nào cũng ngập tràn niềm vui, tiếng cười của hai mẹ con. 

Mặc dù không gian phòng trọ không thực sự rộng nhưng Quang Anh vẫn say sưa tập luyện. Cậu muốn cố gắng hết sức trong việc học tập để đáp lại sự hy sinh của mẹ và những người thân trong gia đình.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news