Tin mới

Một phụ nữ bị máy xúc chèn qua người

Thứ sáu, 10/07/2015, 15:59 (GMT+7)

Phản đối thi công tại dự án khu công nghiệp Cẩm Điền- Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), một người phụ nữ đã bị máy xúc chèn qua người hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Phản đối thi công tại dự án khu công nghiệp Cẩm Điền- Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), một người phụ nữ đã bị máy xúc chèn qua người hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 10/7, tại khu công nghiệp Cẩm Điền- Lương Điền (huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương).

Người phụ nữ bị máy xúc chèn qua người tên Lê Thị Châm (55 tuổi, trú tại xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương). Hiện bà Châm đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Bà Châm bị gãy xương bả vai, chấn thương vùng mặt và người.

Phản đối thi công, một phụ nữ bị máy xúc chèn qua người ở Hải Dương (ảnh Người Lao Động)

Vào sáng nay (10/7), những hộ dân có ruộng bị thu hồi làm dự án khu công nghiệp này đã đến phản đối thi công vì việc bồi thường ở mức quá thấp. Trao đổi trên báo Thanh Niên bà Lương Thị Miền, ở cùng thôn Hoàng Xá cho biết, chiếc máy xúc chèn lên người bà Châm khiến máu chảy lênh láng. Người dân đã xúm lại tìm cách đưa bà Châm ra ngoài nhưng không được, phải yêu cầu người điều khiển máy xúc lùi xuống.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Vũ Hồng Khiêm, chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng cho biết, khu công nghiệp Cẩm Điền có diện tích 150ha. Khu đất này được cưỡng chế và giao cho công ty Phúc Hưng từ năm 2008. Có 56 hộ dân không chịu nhận đền bù và giao đất.

Chính quyền đã quyết định cắt một phần đất, đầu tư cơ sở vật chất, làm đường vào và trả lại nhưng người dân cũng không chịu nhận và cản trở nhà đầu tư thi công xây dựng tại đây.

Về thông tin sáng nay (10/7) xuất hiện một số đối tượng côn đồ đe dọa người dân tại dự án khu công nghiệp này. Trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Công, Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Giàng cho biết, đã xác minh từ trưởng trạm Công an khu vực khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền và khẳng định có những đối tượng lạ mặt xuất hiện tại khu vực cổng dự án nhưng không mang theo hung khí, bơm kim tiêm đe dọa người dân.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news