Tin mới

Phản đối xử phạt giao thông, tài xế đốt xe tại trụ sở UBND thị trấn

Thứ ba, 16/05/2017, 20:36 (GMT+7)

Bức xúc về việc người cháu bị phạt tiền nhưng vẫn bị giữ giấy tờ xe do vi phạm giao thông, người đàn ông 41 tuổi ở Cà Mau đã mang xe đến trụ sở ủy ban sở tại đốt xe để phản đối.

Bức xúc về việc người cháu bị phạt tiền nhưng vẫn bị giữ giấy tờ xe do vi phạm giao thông, người đàn ông 41 tuổi ở Cà Mau đã mang xe đến trụ sở ủy ban sở tại đốt xe để phản đối.

[mecloud]tfTaZhGNzq[/mecloud]

Theo thông tin trên Dân trí, Công lý, ngày 16/5, lãnh đạo Công an thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) xác nhận, tại địa phương vừa có trường hợp người dân mang xe đến trụ sở Đảng ủy, UBND thị trấn châm lửa đốt để phản đối việc cháu ông bị xử phạt lỗi vi phạm giao thông đường bộ. Vị lãnh đạo cho biết, vụ việc xảy ra vào ngày 10/5.

Báo Cà Mau online dẫn lời Trung tá Lê Văn Dữ - Trưởng Công an thị trấn Sông Đốc, cho biết người đàn ông xuất hiện to tiếng, chỉ trỏ trong clip là Huỳnh Thanh Hoàng (sinh năm 1976, hiện đang cư ngụ tại Khóm 9, thị trấn Sông Đốc). Hoàng cũng là người đã dùng xăng tưới lên đốt chiếc xe của mình tại ngay sân trụ sở Đảng ủy, UBND thị trấn Sông Đốc.

Cũng theo Trung tá Dữ, trước đó đối tượng Huỳnh Thanh Hoàng cho người cháu mượn xe và bị phạt hành chánh về lỗi vi phạm giao thông đường bộ. Vụ việc đã xử lý xong, nhưng do không đồng tình với chuyện xử phạt của ngành chức năng nên khi biết tin, Hoàng đã đem xe lại ngay sân của trụ sở Đảng ủy, UBND thị trấn Sông Đốc tưới xăng đốt để phản đối vụ việc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã mời đối tượng Hoàng về trụ sở làm việc, tiến hành lập biên bản xử lý vi phạm hành chính (đối tượng này có bệnh lý về tâm thần).

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh đầy đủ các yếu tố của vụ việc nhằm xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news