Tin mới

Phản đòn cao tay của Trấn Thành khi bị Đức Thịnh "chơi xấu"

Thứ năm, 14/02/2019, 14:52 (GMT+7)

Bị Đức Thịnh và ekip "Trạng Quỳnh" chỉ trích và đòi kiện, Trấn Thành vẫn thể hiện một thái độ bình thản trước sóng gió dư luận bủa vây.

Bị Đức Thịnh và ekip "Trạng Quỳnh" chỉ trích và đòi kiện, Trấn Thành vẫn thể hiện một thái độ bình thản trước sóng gió dư luận bủa vây.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước scandal Đức Thịnh và Trấn Thành. Đức Thịnh và ê-kip phim "Trạng Quỳnh" đã lên tiếng chỉ trích đích danh Trấn Thành thiếu trách nhiệm trong việc truyền thông cho bộ phim.

Đức Thịnh dùng nhiều ngôn từ mỉa mai Trấn Thành. Ảnh internet

Trong chưa đầy 24 tiếng đồng hồ, đám đông bị Đức Thịnh dắt từ ngỡ ngàng này tới cú shock khác. Khi thì anh mạnh mẽ lên tiếng "Trấn Thành sai với ê-kip làm phim", "tôi sẵn sàng mất đi một người bạn", nhưng chỉ ít giờ sau, anh lại phân trần "tôi quá lời với Trấn Thành". Lúc khác, anh điềm đạm tuyên bố "chúng tôi chỉ là nạn nhân của chiêu trò, tôi sẽ bảo vệ Trấn Thành tới cùng", nhưng cũng chỉ ít giờ sau, anh ung dung đăng tải status đá đểu đàn em không thương tiếc.

Đức Thịnh và Trấn Thành từng rất thân thiết. Ảnh internet

Không chỉ Đức Thịnh mà cổ đông phim "Trạng Quỳnh" cũng lên tiếng đòi kiện Trấn Thành cho bằng được. Đối diện với những ồn ào trên, Trấn Thành chọn cách im lặng. Sự im lặng khôn ngoan của Trấn Thành là chiêu thức lợi hại nhất đối phó cùng Đức Thịnh. Mặc cho Đức Thịnh liên tục lên tiếng tố cáo rồi lại nhún nhường thì nam danh hài vẫn điềm tĩnh im lặng. Sự im lặng của Trấn Thành nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng. Đây chính là cách để scandal chìm xuống nhanh chóng nhất.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành vẫn đăng tải clip vui vẻ đi mua sắm cùng bà xã Hari Won. Điều này cho thấy, nam danh hài không hề để tâm đến những scandal mà Đức Thịnh tạo ra.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news