Tin mới

Phản gỗ bạc tỷ, bộ bàn ghế trăm triệu “hút hồn” đại gia Sài thành

Thứ hai, 26/12/2016, 11:14 (GMT+7)

Tại buổi triển lãm xuất hiện nhiều bộ phản gỗ có giá trị từ hàng tỷ đồng đến hàng trăm triệu, chúng đều được làm từ gỗ quý và có kích thước khá “khủng”.

Tại buổi triển lãm xuất hiện nhiều bộ phản gỗ có giá trị từ hàng tỷ đồng đến hàng trăm triệu, chúng đều được làm từ gỗ quý và có kích thước khá “khủng”.

Infonet, Trí thức trẻ đưa tin về Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016 vừa diễn ra tại TP.HCM. Triển lãm năm nay có sự xuất hiện của nhiều bộ phản làm từ gỗ quý, có kích thước khả “khủng”. Đây là sản phẩm của một cơ sở chế tác đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp, trụ sở chính tại huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Chiếc phản làm từ gỗ mun sọc có giá chào bán 1,6 tỷ đồng. Ảnh: Infonet

Tấm phản có bề dày tới 25cm, phần chân đế được chạm khắc công phu.

Nổi bật trong số đó là chiếc phản gỗ làm từ nguyên khối gỗ mun sọc. Một tấm phán như thế có kích thước dài 4x2m, bề dày 25cm. Phần chân đế được các nghệ nhận chạm trổ vô cùng công phu và tinh tế. Giá chào bán của nó lên tới 1,6 tỷ đồng. Đây là chiếc phản gỗ quý có giá đắt nhất tại hội chợ năm nay.

Một tấm phản gỗ mun sọc khác có giá bán 380 triệu đồng.

Bên cạnh đó cơ sở còn có sản phẩm phản gỗ cũng làm từ gỗ mun sọc. Tấm phẩn này có kích thước dài 2,6 x 1,7 m, bề dày 20cm. Giá chào bán là 380 triệu đồng.

Bộ bàn ghế "Ngũ long" có giá chào bán 175 triệu đồng.

Ngoài ra, một số bộ bàn ghế được trưng bày tại gian hàng cũng nhận được sự quan tâm của nhiều vị khách, chúng đều có thiết kế khá bắt mắt, làm từ chất liệu quý và có giá bán rất đắt đỏ. Điển hình như bộ bàn ghế “Ngũ long” được chế tác từ những gốc cẩm lai, giá chào bán cả bộ là 175 triệu đồng.

Chiếc ghế dài làm từ nguyên khối gỗ, phần lưng ghế chạm trổ họa tiết hai con rồng đối xứng.

Trong đó chiếc ghế dài được làm từ nguyên một khối gỗ, phần lưng ghế được chạm khắc hai con rồng đối xứng. Chiếc bàn cũng được các nghệ nhân khắc thân rồng bao quanh.

Hình thân rồng được các nghệ nhân chạm khắc bao quanh chiếc bàn.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news