Tin mới

Đại gia Hà Nội lóa mắt trước phản gỗ “Hoàng gia” 3,6 tỷ lớn nhất Việt Nam

Thứ năm, 24/11/2016, 09:33 (GMT+7)

Chiếc phản làm từ gỗ quý, có kích thước “khủng” đang được rao bán với giá hơn 3,6 tỷ đồng. Hiện tại, đây đang là chiếc phản lớn nhất Việt Nam.

Chiếc phản làm từ gỗ quý, có kích thước “khủng” đang được rao bán với giá hơn 3,6 tỷ đồng. Hiện tại, đây đang là chiếc phản lớn nhất Việt Nam.

Vừa qua Vietnamnet đưa tin về một chiếc phản gỗ độc đáo, được mệnh danh là phản gỗ lớn nhất Việt Nam. Đây là sản phẩm được đặt tên là “Hoàng gia”, do một doanh nghiệp nội thất trong nước sản xuất.

Phản gỗ "Hoàng gia" làm từ gỗ quý ngọc am. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, phản làm bằng gỗ ngọc am, có xuất xứ từ Lào. Loại gỗ quý nhóm 1 này có vân đẹp, mùi thơm ngào ngạt. Nếu gỗ để một thời gian lâu sẽ xuất hiện tuyết, mùi thơn dễ chịu và không bao giờ bị mất mùi. Chiếc phản lớn nhất Việt Nam có chiều dài 4,5m; rộng 2,5m và có bề dày 22cm.

Chiếc phản lớn nhất Việt Nam có giá bán hơn 3,6 tỷ đồng. 

Theo chủ doanh nghiệp nội thất, chiếc phản vừa được giới thiệu ra thị trường, chào bán đến các đại gia Hà Nội với mức giá lên hơn 3,6 tỷ đồng.

Một chiếc phản gỗ khác có kích thước nhỏ hơn được bán với giá 1,8 tỷ đồng.

Ngoài ra, doanh nghiệp này còn giới thiệu chiếc phản thứ hai có tên là “Thương gia” với mức giá 1,8 tỷ đồng. Phản làm từ gỗ cẩm lai, có xuất xứ từ Nam Phi và cũng thuộc một trong những loại gỗ quý nhóm 1. Chiếc phản sở hữu chiều dài 568cm, rộng 206cm và bề dày 45cm.

Chiếc phản làm từ gỗ gõ đỏ nguyên khối có giá bán 2 tỷ đồng. Ảnh: báo Đồng Nai

Trước đó, tại  hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016 diễn ra tại Đồng Nai cũng xuất hiện một chiếc phản gỗ có giá bán cao nhất hội chợ. Chiếc phản có chiều dài khoảng 3 mét, chiều ngang hơn 2 mét và độ dày 0,3 mét. Nguyên liệu làm ra phản là gỗ gõ đỏ nguyên khối, đây là loại gỗ đứng đầu bảng và có giá thành rất cao. Chính vì sự kỳ công từ khâu chọn nguyên liệu đến chế tác nên giá bán ra của chiếc phản này lên tới 2 tỷ đồng, thông tin từ báo Đồng Nai.

Xem thêm video:

[mecloud]J9FmtzsI8o[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: 6 tỷ