Tin mới

Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai trong ngày trung thu

Thứ hai, 28/09/2015, 09:25 (GMT+7)

Phan Hiển, Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ clip bên con trai Kubi kháu khỉnh trong ngày trung thu.\n 

Phan Hiển, Khánh Thi hạnh phúc chia sẻ clip bên con trai Kubi kháu khỉnh trong ngày trung thu.

[mecloud]WClOtq61dY[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển hạnh phúc chia sẻ clip bên cậu quý tử đáng yêu với dòng trạng thái "Trung thu của chúng tớ chỉ có nhiêu đây".

Đây là mùa trung thu đầu tiên mà Phan Hiển - Khánh Thi bên con trai. Bé Kubi càng lớn càng đáng yêu và có nhiều nét giống bố Phan Hiển.

Khánh Thi, Phan Hiển hạnh phúc bên con trai. Ảnh FBNV

Cuộc sống của Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng hạnh phúc kể từ khi Kubi ra đời. Dù kém tuổi Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn tỏ ra là một người bố đảm đang. Anh sẵn sàng thức đêm cùng con, cho con bú và thay tã cho con.

Nếu trước đây, khi Khánh Thi công khai chuyện có bầu và úp mở chuyện tình cảm với Phan Hiển đã bị không dư luận lên tiếng trách móc. Thì bây giờ, mọi người lại ủng hộ tình cảm của cặp đôi. 

Với Khánh Thi, Phan Hiển không chỉ là học trò mà còn là người chồng, người cha tận tụy. Kể từ khi có Phan Hiển bên cạnh, Khánh Thi chia sẻ cô thấy cuộc sống bình yên và ấm áp hơn. 

Trước đây, Khánh Thi từng bị trầm cảm sau khi chuyện tình cảm thất bại. Năm 2009, Khánh Thi chia tay kiện tướng dance sport Chí Anh. Sau đó, cô vào Sài Gòn lập nghiệp, vùi mình vào công việc để quên đi tình cũ.

Với Phan Hiển, Khánh Thi chính là người đưa anh đến với thành công. Cô liên tục đưa học trò của mình tham gia nhiều cuộc thi trong và ngoài nước, đặc biệt là các game show truyền hình thực tế nổi tiếng để lăng xê tên tuổi.

Để bù đắp cho những mất mát của Khánh Thi, Phan Hiển luôn bên cạnh, an ủi và chăm sóc cô. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news