Tin mới

Phan Hiền lần đầu chia sẻ mặt trái sau khi có con với Khánh Thi

Thứ ba, 20/10/2015, 09:48 (GMT+7)

Phan Hiển đã có những chia sẻ xúc động về những thay đổi chóng mặt kể từ khi Khánh Thi có bầu đến khi sinh con.

Phan Hiển đã có những chia sẻ xúc động về những thay đổi chóng mặt kể từ khi Khánh Thi có bầu đến khi sinh con.

Chuyện tình Khánh Thi - Phan Hiển đã từng là một đề tài bàn tán xôn xao trong giới giải trí. Vượt qua những sóng gió dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đã có cuộc sống hạnh phúc cùng bé Kubi.

Trải qua quãng thời gian khó khăn nhất, lần đầu Phan Hiển chia sẻ về những thay đổi về cuộc sống kể từ khi Khánh Thi có bầu đến khi sinh con.

Phan Hiển trải lòng về những khó khăn sau khi có con trai Kubi. Ảnh FBNV

Phan Hiển trải lòng: "Con trai yếu dấu của Ba .Vậy là con đã tròn 3 tháng tuổi. Trong suốt thời gian mang bầu mẹ con đã vất vả vì Ba. Cả ba và mẹ đều làm việc vì lo cho câu lạc bộ và cả các chương trình tham gia. Ba thương mẹ con không có thời gian nghỉ ngơi vì lo cho cả con và ba. Ba cũng vì con và mẹ làm rất nhiều việc thực sự quá sức của mình. Trước khi con ra đời một tháng ba tưởng chừng đã phải ngừng cuộc đời của một vận động viên. Ba vì con và mẹ con nên không thể chỉ ích kỉ nhẩy nhót mà quên đi mình đang ở đâu.

Lúc con chào đời thì sự vất vả tăng lên gấp đôi và ba nghĩ mình đã kiệt sức gần như cả ngày không ngủ. Mẹ cũng vì ba mà chưa được một tháng đã phải đi ra ngoài làm việc. Nhìn thấy vậy ba càng muốn nghỉ thi đấu để chăm lo cho gia đình. Nhưng cuối cùng nguồn động lực vẫn là con và mẹ con.

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển - Khánh Thi. Ảnh FBNV

Hôm qua ba đã tham gia 4 nội dung trong tổng số 6 nội dung của giải vô địch quốc gia. Ba nghĩ mình không thể nhảy nối và có được phong độ như ngày xưa. Ba mập lên, bụng to ra, thức đêm nhiều, không có thời gian ôn luyện. Nhưng vì con, vì mẹ Kubi, vì câu lạc bộ và vì đồng đội nên ba đã cố gắng hết sức.

Bốn huy chương vàng Ba nhận được xin dành tặng cho con trai Kubi của Ba nhé. Vì lúc thi đấu Ba luôn nghĩ đến con để mà cố gắng. Nếu không có con, Ba chắc chắn sẽ không thể đủ đam mê để thi đấu nữa. Cũng nhờ con mà Ba sẽ tiếp tục thi đấu tiếp. Ba sẽ là kiện tướng đến khi nào Kubi của Ba biết nhảy Ba mới chịu thôi. Yêu con Kubi của Ba."

Mặc dù kém Khánh Thi nhiều về tuổi đời nhưng Phan Hiển luôn chứng tỏ mình là người chồng chững chạc, một người bố đảm. Phan Hiển chính là chỗ dựa vững chắc cho Khánh Thi và con trai Kubi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Kubi