Tin mới

Phan Hiển lần đầu khoe ảnh cận mặt con trai

Thứ sáu, 28/08/2015, 15:49 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Hiển đã hé lộ hình ảnh cận mặt con trai sau một thời gian dài giấu kín.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Hiển đã hé lộ hình ảnh cận mặt con trai sau một thời gian dài giấu kín.

Phan Hiển viết trên trang cá nhân:"Nhớ con quá, chưa về được". Dù rất nhiều lần chàng vũ công này khoe ảnh con với người hâm mộ trên trang cá nhân, song đây là lần đầu tiên anh khoe ảnh cận mặt con.

Phan Hiển hé lộ hình ảnh cận mặt con trai trên trang cá nhân.
Khánh Thi khoe ảnh con trai trên trang cá nhân.

Được biết con trai Khánh Thi, Phan Hiển tên gọi ở nhà là Kubi, bé có tên thật là Minh Cường. Kubi là một trong những em bé được quan tâm nhiều nhất hiện nay trong showbiz Việt bởi câu chuyện tình đầy bí mật giữa cô giáo Khánh Thi hơn học trò Phan Hiển 12 tuổi. Cách đây không lâu, cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt mới tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai tại một nhà hàng với những người bạn thân thiết.

Chiếc bánh có hình Kubi trong tiệc đầy tháng con trai Khánh Thi, Phan Hiển.

Sự nghiệp của Phan Hiển gắn liền với tên tuổi của Khánh Thi. Phan Hiển được đôn lên nhảy cặp với Khánh Thi khi mới 16 tuổi. Anh vượt qua rào cản về ngoại hình và tuổi tác để gắn bó với giám khảo Bước nhảy hoàn vũ. Mỗi ngày, họ càng tìm được tiếng nói chung, sự ăn ý và cống hiến cho khán giả những điệu nhảy ngọt ngào, say đắm.

8 năm bên nhau, Khánh Thi "người thầy, người chi, người vợ" luôn sánh bước dìu dắt để Phan Hiển có được thành công như ngày hôm nay. Sau khoảng thời gian "sống dở chết dở" vì những áp lực từ dư luận về chuyện tình cảm thì Khánh Thi và Phan Hiển đã thoải mái chính thức thể hiện tình cảm khi tình yêu của họ đơm hoa kết trái với sự ra đời của quý tử đầu lòng.

Video: Khánh Thi nhảy cùng Phan Hiển

[mecloud]pbhoXluoR3[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news