Tin mới

Phan Hiển lần đầu lên tiếng trước tin đồn yêu Khánh Thi

Thứ hai, 30/03/2015, 10:04 (GMT+7)

Trước tin đồn là chồng sắp cưới của Khánh Thi, mới đây Phan Hiển đã lên tiếng chia sẻ về điều này.

Trước tin đồn là chồng sắp cưới của Khánh Thi, mới đây Phan Hiển đã lên tiếng chia sẻ về điều này.


 

 

 

 

Mới đây, trên trang cá nhân Phan Hiển đã chia sẻ một đoạn tâm thư về chuyện lùm xùm tình cảm của mình cùng Khánh Thi trong thời gian vừa qua. Anh dành cho nữ kiện tướng dancesport rất nhiều lời khen có cánh, và hơn hết là lời khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng cô trong chặng đường khó khăn sắp tới.

Phan Hiển đã chia sẻ một đoạn tâm thư về chuyện lùm xùm tình cảm của mình cùng Khánh Thi

Phan Hiển viết: "Được làm việc với người phụ nữ này là một điều cực kì may mắn. Bởi vì tất cả sự tâm huyết, yêu thương và đồng cảm thậm chí là hy sinh sức khoẻ của chính bản thân cô ấy nếu như cô ấy đã nhận lời làm việc cùng bạn. Đã có bao thế hệ của dancesport  thành danh mà chưa được một lần học hay một lần cô ấy truyền cảm hứng không?. Bao nhiêu cống hiến không mệt mỏi cho thể thao với tuổi xuân mất đi mà nhiều khi nhận lại sự dèm pha đố kị và cuối cùng là con số không phủ nhận dành cho cô ấy. Cho dù tôi là ai trong câu chuyện này thì tôi cũng sẽ cùng với những người yêu thương cô ấy luôn ủi an và đồng hành. Tôi có một Khánh Thi team đầy tinh người”.

Dòng chia sẻ đầy cảm xúc của Phan Hiển rất nhanh chóng được các cư dân mạng và người hâm mộ chú ý. Rất nhiều lời bình luận cũng như chia sẻ của người hâm mộ viết cho Phan Hiển với sự ủng hộ, ai ủi cũng như động viên Khánh Thi và chàng vũ công 9x này có thể vượt qua "cơn bão" trước mắt.

Bên cạnh đó, "người tình" tin đồn kém 12 tuổi của Khánh Thi còn chia sẻ bức ảnh tình cảm bên người thầy của mình và cô học trò Linh Nga như một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Hình ảnh Phan Hiển chia sẻ khiến mọi người liên tưởng tới một gia đình hạnh phúc

Bên cạnh đấy, Khánh Thi cũng Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân của mình trước thông tin này. Cô  cũng tỏ ra mệt mỏi, buồn bã khi đối diện với tin đồn về chuyện tình cảm với học trò kém cô 12 tuổi - vũ công Phan Hiển.

"Nữ hoàng dancesport" chia sẻ, cô nhận được nhiều lời động viên của bạn bè và fan vì họ hiểu và thông cảm. Tuy nhiên, cũng có những tin nhắn miệt thị như nhát dao đâm vào trái tim cô.Bên cạnh đó, Khánh Thi cũng cho biết cô đang nằm viện và những thông tin này ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của cô.

Khánh Thi viết: "Từ hôm qua khi nhận được tin tới giờ, tôi sống trong tâm trạng buồn bã. Lời động viên của bạn bè và fan rất nhiều vì họ hiểu và thông cảm. Nhưng sự miệt thị, chửi bới lên Facebook và tin nhắn đến với tôi như bao nhát dao đâm vào trái tim tôi. Nằm viện cũng không được yên thân. Hạnh phúc, tình yêu, cưới hỏi, có em bé là chuyện cá nhân thiêng liêng và cần được chúc phúc. Mâm cỗ dành cho bạn bè yêu thương chứ không phải dành cho 90 triệu dân cần biết đến. Vì một cái tin "vịt" tưởng chừng vô hại mà đã thật sự hại đến sức khỏe của tôi và người thân trong gia đình".

Theo tin tức trước đó, chiều 26/3, bất ngờ một số tờ báo mạng chia sẻ bức ảnh "cưới" của Khánh Thi và học trò kém 12 tuổi Phan Hiển. Theo tờ báo này, người trong bức hình chính là Phan Hiển và là "cha" của con Khánh Thi. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa công khai rõ mối quan hệ của mình. Mọi thông tin chỉ mang tính một chiều. 

Năm 2009, Phan Hiển và cô giáo Khánh Thi bắt đầu xuất hiện cùng nhau như là 2 bạn nhảy. Sự thân thiết của Khánh Thi và học trò Phan Hiển từng khiến một số người hâm mộ đặt nghi vấn. Hiện Khánh Thi đang mang bầu bé trai được hơn 5 tháng. Dù mang bầu nhưng Khánh Thi vẫn đảm nhiệm vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news