Tin mới

Phan Hiển phản ứng gì sau khi Khánh Thi khóc vì tình cũ?

Thứ hai, 07/03/2016, 10:41 (GMT+7)

Sau sự cố Khánh Thi bật khóc trên truyền hình vì Chí Anh, khán giả đặt câu hỏi liệu rằng ở nhà Phan Hiển sẽ có thái độ như thế nào khi theo dõi qua TV.

Sau sự cố Khánh Thi bật khóc trên truyền hình vì Chí Anh, khán giả đặt câu hỏi liệu rằng ở nhà Phan Hiển sẽ có thái độ như thế nào khi theo dõi qua TV.

Vào đêm thi diễn ra vào tối thứ 7 (5/3) trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015, nữ giám khảo Khánh Thi đã khiến tất cả người xem bất ngờ vì bật khóc khi đối đáp cùng giám khảo Chí Anh. Mối quan hệ giữa 2 kiện tướng dancesport từng tốn nhiều giấy mực của báo giới.

Khánh Thi bật khóc trên sóng truyền hình. Ảnh Internet

Có thể nói sau sự việc này, khán giả không chỉ bày tỏ sự quan tâm tới “sự cố” này của Khánh Thi và Chí Anh trên truyền hình mà dường như tất cả còn băn khoăn, liệu rằng ở nhà Phan Hiển sẽ có thái độ như thế nào khi theo dõi qua TV. Thời điểm đó, “ông bố 1 con” đang có chuyến công tác tại thủ đô Hà Nội.

Ngay sau đó Phan Hiển cập nhật trạng thái trên Facebook

Chỉ ít phút sau khi chương trình khép lại, những ai theo dõi Phan Hiển đã thấy 1 dòng chia sẻ của anh trên Facebook. Vũ công sinh năm 1993 cho hay mình đang đi bộ lang thang ngoài đường lúc 1h30 sáng và “cảm thấy cô đơn”. Có vẻ như anh đã hơi “chạnh lòng” và bối rối vì chứng kiến những giọt nước mắt cùng tâm tư, cảm xúc khó tả của mẹ Kubi.

Và cuối cùng anh cũng xong công việc để về với vợ, con. Ảnh Internet

Vào sáng nay, Phan Hiển đã tranh thủ hoàn tất công việc buổi sáng cuối cùng tại Hà Nội để sớm bay về Sài Gòn cùng hai mẹ con. Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người hâm mộ đã thở phào nhẹ nhõm và yên tâm phần nào.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news