Tin mới

Phan Hiển vô tâm khiến Khánh Thi 'uất ức', phá lời thề suốt nhiều năm

Thứ ba, 10/03/2020, 17:37 (GMT+7)

Khánh Thi đã đưa ra quyết định bất ngờ trước thái độ thờ ơ, vô tình của ông xã Phan Hiển khiến fan ngỡ ngàng.

Mới đây, Khánh Thi khiến fan bất ngờ khi phá lời thề, lần đầu tiên trong đời thay đổi kiểu tóc. Nguyên nhân xuất phát từ câu nói vô tình của Phan Hiển khiến Khánh Thi quyết định thay đổi bản thân, làm mới mình.

Để kiểu tóc mới, Khánh Thi nhận "cơn mưa" lời khen vì trẻ trung, xinh đẹp hơn tuổi. Dù đăng ảnh mặt mộc nhưng bà xã Phan Hiển vẫn vô cùng xinh đẹp.

Khánh Thi lần đầu tiên trong đời thay đổi kiểu tóc vì chồng. Ảnh internet

Khánh Thi và Phan Hiển kể từ khi công khai hẹn hò đã từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Bắt nguồn từ tình thầy trò khi nữ kiện tướng dancesport dậy nhảy cho Phan Hiển đã trở thành tình yêu. Nhiều người đặt nghi vấn, với sự chênh tuổi tác như vậy, khi mà Phan Hiển còn quá trẻ và là một thiếu gia liệu họ có hạnh phúc thật sự?

Gia đình hạnh phúc của Phan Hiển. Ảnh internet

Khác với suy nghĩ của nhiều người, Phan Hiển du trẻ tuổi nhưng suy nghĩ lại vô cùng chững chạc và tâm lý. Sau nhiều năm chung sống, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi đã chứng minh được hạnh phúc thật sự. Nữ kiện tướng dancesport đã chứng minh tình yêu là không quan trọng việc xứng đôi vừa lứa, không quan trọng họ phải phù hợp về độ tuổi mà cái quan trọng là sự thấu hiểu, và đồng cảm với nhau.

Sau khi về chung một nhà, Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc sống hôn nhân ngày càng viên mãn hơn khi cặp đôi có hai nhóc tì một trai một gái vô cùng dễ thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news