Tin mới

Phan Mạnh Quỳnh trình làng MV mới, dân mạng tiết lộ điều bất ngờ

Thứ hai, 03/06/2019, 11:08 (GMT+7)

Mới ra mắt ca khúc mới mang tên Nhạt, Phan Mạnh Quỳnh nhận được khá nhiều lời khen của dân mạng. Đồng thời chính fan của anh cũng tiết lộ những điều bất ngờ.

Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình trong lòng khán giả khi mới đây, ca khúc "Nhạt" sau gần 2 ngày ra mắt đã chễm chệ vươn lên vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam.

Giống như những bài hát trước đó, Phan Mạnh Quỳnh luôn để lại những dấu ấn vô cùng đặc sắc về chất giọng luyến láy đặc trưng đầy thú vị của mình. Cách viết ca từ, giai điệu của anh cũng dễ nhận biết tới mức nhiều khán giả dù lắng nghe các ca khúc do nghệ sĩ khác thể hiện cũng có thể nhận ra đây là sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh.

Tuy nhiên mới đây, chính những người hâm mộ của anh đã chia sẻ rằng dù rất thích nhạc của Phan Mạnh Quỳnh nhưng chính sự đặc biệt trong chất nhạc khiến nhiều người không thể nào hát karaoke những bài của nam ca sĩ được.

Phan Mạnh Quỳnh trong MV mới nhất.

"Nhạc của Phan Mạnh Quỳnh rất hay, nhưng đi hát karaoke thì hát không nổi".

"Nhạc không cao, không thấp, không nhanh, không chậm nhưng không thể cover. Đi karaoke có 2 nhạc không được mở là nhạc Phan Mạnh Quỳnh và Bùi Anh Tuấn".

"Nhạc của Pham Mạnh Quỳnh nó có 1 cái chất riêng của của nó..."

"Ngày xưa chúng ta có nhạc Trịnh ngày nay chúng ta có nhạc Quỳnh".

"Tới giờ đi karaoke tao vẫn chưa hát được 1 bài nào của ông".



Nhiều người đều nhận xét nhạc của Phan Mạnh Quỳnh là khó hát nhất khi đi karaoke.

Được biết ca khúc "Nhạt" tiếp tục là một sáng tác của chính Phan Mạnh Quỳnh, trải lòng về ca khúc, nam ca sĩ chia sẻ: "Giai đoạn khó khăn nhất của 1 người đàn ông là khi sự nghiệp tuổi đôi mươi tan nát, và lúc đó cũng là lúc người đàn ông cần sự quan tâm, chia sẻ của người phụ nữ. MV tên Nhạt nhưng nội dung lại không nhạt...". Vẫn là chất nhạc "đặc sệt" phong cách cá nhân cùng giọng hát không lẫn vào đâu được, nam ca sĩ "Huyền thoại" tiếp tục chinh phục trái tim khán giả.

Hiện với thành tích này, đây là lần đầu tiên nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh hưởng được "trái ngọt" của vị trí top 1 trending trên YouTube Việt Nam. Không quá ầm ĩ ngày quay trở lại showbiz, nhưng vẫn nhanh chóng vươn lên vị trí cao nhất của BXH thịnh hành, điều này chứng tỏ sức hút của cái tên Phan Mạnh Quỳnh chưa bao giờ hạ nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Mạnh Quỳnh