Tin mới

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào ‘ngủ chung giường’

Thứ hai, 28/10/2019, 18:03 (GMT+7)

Tham dự chương trình ‘Gương mặt thân quen’, Phan Ngọc Luân vẫn quyết tâm hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng bất chấp những lùm xùm trong quá khứ.

Chương trình ‘Gương mặt thân quen 2019’ sẽ có nhiều sự thay đổi đáng kể. Đáng chú ý là sự thay đổi về ban giám khảo sẽ tham gia trong chương trình năm nay. Vị giám khảo mới toanh, lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình là Hồ Ngọc Hà. Nữ hoàng giải trí thành công trên nhiều lĩnh vực như âm nhạc và người mẫu nên được nhiều nhà sản xuất lựa chọn trở thành giám khảo, huấn luyện viên của các chương trình ăn khách và có rating cao. Sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà sẽ là “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả tại “Gương mặt thân quen 2019”.

Dàn thí sinh ‘Gương mặt thân quen 2019’ bao gồm: Phan Ngọc Luân, MiA, Nhật Thủy, Emma Nhất Khanh, Trần Tùng Anh và Võ Tấn Phát. Trong đó Phan Ngọc Luân, MiA và Nhật Thủy từng tham dự các mùa trước còn Emma Nhất Khanh, Trần Tùng Anh và Võ Tấn Phát sẽ là những "tân binh".

Phan Ngọc Luân từng vướng ồn ào khi công khai yêu Đàm Vĩnh Hưng

Gây chú ý nhất trong dàn thí sinh năm nay là Phan Ngọc Luân. Nam ca sĩ từng vướng vào ồn ào với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào cuối năm 2018. Theo đó, anh chi biết từng nhiều lần qua đêm tại nhà Mr Đàm, thậm chí ngủ chung giường và nhiều lần vượt qua giới hạn bình thường. Phan Ngọc Luân còn tiết lộ say mê ‘ông hoàng nhạc Việt’ và coi đó như tình yêu.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lập tức tung ra bằng chứng Phan Ngọc Luân cố tình tạo scandal để PR cho sản phẩm mới. Sau scandal ồn ào này, sự nghiệp của Phan Ngọc Luân xuống dốc và hình ảnh của anh xấu đi rất nhiều trong lòng công chúng.

Scandal khiến sự nghiệp của Phan Ngọc Luân xuống dốc

Trở lại với Gương mặt thân quen năm nay, Phan Ngọc Luân vẫn quyết định hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng bất chấp những ồn ào trong quá khứ. Chương trình "Gương mặt thân quen 2019" sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h15 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 2/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news