Tin mới

Phan Ngọc Luân hối hận vì đã tưởng tượng quá đà, tự thêm thắt chuyện tình cảm với Mr Đàm

Thứ năm, 22/11/2018, 14:58 (GMT+7)

Phan Ngọc Luân đã rất hối hận về hành động của mình và cho biết về những tình tiết anh thêm thắt trong câu chuyện mà mình dựng nên.

Phan Ngọc Luân đã rất hối hận về hành động của mình và cho biết về những tình tiết anh thêm thắt trong câu chuyện mà mình dựng nên.

Trao đổi với VnExpress sáng 22/11, Phan Ngọc Luân khẳng định: "Anh Hưng không có lỗi gì trong scandal tôi vừa gây ra. Trong một phút cao hứng tôi đã nói quá về mối quan hệ của hai thầy trò, khiến mọi người hiểu lầm. Tôi không nghĩ mọi chuyện lại đi quá xa như vậy. Bây giờ tôi cảm thấy rất hối hận và muốn gửi lời xin lỗi tới anh Hưng".

Phan Ngọc Luân là học trò được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng giúp đỡ. Ảnh: Internet

Trước đó tối 21/11, tại một talkshow, Phan Ngọc Luân - thí sinh The Voice 2012 bất ngờ tiết lộ mình có tình cảm đặc biệt với người thầy Đàm Vĩnh Hưng. Anh còn cảm thấy ghen tuông trong mối quan hệ này vì có sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ.

Theo đó, giọng ca bước ra từ The Voice 2012 đã công khai thừa nhận có tình cảm trên mức bình thường với "ông hoàng nhạc Việt". Thậm chí, chủ nhân ca khúc Nỗi đau thấu trời khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi thừa nhận từng ngủ chung giường "quá giới hạn" với "sư phụ".

Nam ca sĩ thừa nhận anh từng có những lần ngủ chung với Mr Đàm nhưng không phải chỉ có hai người. Ảnh: Internet

Công khai mối quan hệ tình cảm với "thầy" Đàm Vĩnh Hưng vào thời điểm vừa ra MV khiến Phan Ngọc Luân vấp phải sự đả kích lớn. Dư luận nhận định nam ca sĩ họ Phan đang mượn đời tư để đánh bóng tên tuổi. Bên cạnh chỉ trích, các "thánh soi" cũng vạch ra sự bất nhất của Phan Ngọc Luân dù cùng chia sẻ về mối quan hệ với Mr Đàm khi trong 10 ngày, Phan Ngọc Luân 2 lần nhắc tới mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng nhưng câu trả lời của mỗi lần lại khác hoàn toàn nhau.

Tuy nhiên sau đó, cả Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng đều lên tiếng phủ nhận việc này, cho biết Phan Ngọc Luân chỉ đang mượn tên tuổi của ông hoàng nhạc Việt để PR cho sản phẩm mới. Đàm Vĩnh Hưng còn công khai một loạt tin nhắn với Phan Ngọc Luân về việc nam ca sĩ xin phép được nhắc đến tên Mr Đàm khi ra mắt MV mới. Đàm Vĩnh Hưng cũng cảnh báo cho học trò về hậu quả kinh khủng mà anh phải hứng chịu khi bịa đặt ra câu chuyện gây sốc đến mức này. Trong đoạn tin nhắn, Phan Ngọc Luân liên tục xin lỗi thầy của mình, tự nhận mình "quá ngu" và không có kinh nghiệm tạo scandal bao giờ, theo Tri thức trực tuyến.

Bài đăng xin lỗi rất dài của Phan Ngọc Luân trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Phan Ngọc Luân giãi bày, anh chỉ muốn chương trình mình tham gia có chút drama và gây sốc để nhiều người xem hơn: "Hôm qua đến giờ Luân không thể nào ngủ được vì những phát ngôn của mình đã gây ra nhiều phản ứng mạnh đến như vậy. Luân đơn giản chỉ nghĩ là một chương trình Luân tham gia có một chút drama và chi tiết gây shock thì sẽ nhiều người xem hơn thôi chứ Luân không lường trước được hậu quả như này..."

Phan Ngọc Luân hối hận chia sẻ: "Cả nhà ơi anh Hưng là người thầy, sư phụ Luân rất quý trọng và tất cà chỉ dừng lại ở đó. Cả nhà nhé. Và anh Hưng thích ai thì Luân nghĩ chắc các bạn cũng biết đó là một nữ ca sĩ nổi tiếng lắm...

Luân xin một lần nữa xin lỗi anh Hưng và fan của anh Hưng... Luân cũng xin lỗi anh Tin và fan của anh Tin rất nhiều...".

Nam ca sĩ thừa nhận anh từng có những lần ngủ chung với Mr Đàm nhưng không phải chỉ có hai người. "Chúng tôi ngủ chung nguyên một đám vui vẻ, bình thường chứ không có gì thân mật cả. Chuyện tôi và anh Hưng hôn nhau cũng vậy. Chúng tôi chỉ hôn má như hai thầy trò. Không chỉ riêng tôi mà anh Hưng từng hôn rất nhiều người mà anh quý mến. Bản thân tôi có những thời điểm quý mến anh hơn mức thầy trò nhưng với tôi, anh không có tình ý hay làm gì quá giới hạn cả. Tôi rất ân hận vì đã gây ra scandal này, làm ảnh hưởng tới anh Hưng".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news