Tin mới

Phan Như Thảo mũm mĩm đi xem show của NTK Thủy Nguyễn

Thứ năm, 18/04/2019, 14:33 (GMT+7)

Vì không còn hoạt động trong làng giải trí nên Phan Như Thảo không còn phải chịu áp lực ăn kiêng, giữ dáng.

Kể từ sau khi kết hôn cùng đại gia Đức An, người mẫu Phan Như Thảo gần như rút lui khỏi mọi hoạt động của làng giải trí để chăm sóc chồng con và tập trung cho công việc kinh doanh của bản thân.

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo vẫn "phát tướng" với thân hình mập mạp, gương mặt có phần chảy xệ cùng làn da thiếu mịn màng. Mới đây nhất, Phan Như Thảo tái xuất tham dự một show thời trang của NTK Thủy Nguyễn thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông.

Phan Như Thảo khá mũm mĩm đi dự show của NTK Thủy Nguyễn.

Vì không còn làm trong làng giải trí nên Phan Như Thảo không còn phải chịu áp lực ăn kiêng, giữ dáng. Thậm chí, ông xã còn thích thú với ngoại hình hiện tại của Phan Như Thảo.  Đại gia Đức An từng viết về vợ: "Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể. Bụng mỡ như em được mấy người."

Một lời bình phẩm về ngoại hình tưởng là trào phúng, chế giễu nhưng ẩn bên trong là rất nhiều yêu thương, động viên đã khiến người hâm mộ thực sự xúc động.

Đại gia Đức An viết trên trang cá nhân.

Trước đó, đại gia Đức An đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với bà xã: "Vợ tôi, (1 phút). Hôn nhân có thể là địa ngục, là kẻ thù của tình yêu, nhìn nhau chẳng còn hấp dẫn, sống với nhau chỉ vì tình, tiền.

Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày hai đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, hai đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em.

Anh luôn có thể dựa lưng Thảo và ngược lại Thảo không những dựa lưng anh mà còn nhẩy vào lòng nhõng nhẽo anh có yêu em không?".

Anh không phủ nhận anh là người ham sắc đẹp của phụ nữ, nhưng chẳng ai có thể biết được người Phụ nữ đẹp của mình có tốt khi sống chung với nhau không? Đến giờ Thảo vẫn còn đẹp như thời dưới 30 và tốt như thuở ban đầu. I love you. Đà Lạt 2019".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo