Tin mới

Phan Như Thảo bị chê ‘phát tướng’ nhưng cô không ngại vì có đại gia này ‘chống lưng’

Thứ tư, 04/11/2020, 14:43 (GMT+7)

Từ khi rút lui khỏi showbiz và sinh con, ngoại hình của Phan Như Thảo thay đổi nhiều. Khi con lên 4, cô vẫn thừa 20 kg so với thời con gái.

Phan Như Thảo là cựu người mẫu, từng sở hữu body mảnh mai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi rút khỏi showbiz, bỗng dưng vóc dáng của cô nàng tăng lên đột biến khiến nhiều người chê bai cô không biết giữ gìn sắc đẹp. Phan Như Thảo đính hôn cùng chồng là đại gia Đức An vào năm 2015. Cô sinh năm 1988, còn Đức An sinh năm 1962 và đã trải qua 3 đời vợ trước đó.

Mới đây, khi livestream chia sẻ tiệc mừng sinh nhật con gái Bồ Câu, một số khán giả nhận xét về ngoại hình mũm mĩm của Phan Như Thảo. Nhiều bình luận tỏ ra thất vọng về người đẹp Cà Mau: "Mới xem tưởng bà bê bánh cho cháu, béo quá nhìn già thật".

Ảnh: internet

Bỏ ngoài tai những đàm tiếu dư luận, cô vẫn sống hạnh phúc bởi có gia đình nhỏ của mình bên chồng là đại gia Đức An và con gái nhỏ. Mới đây, cựu người mẫu đã đăng dòng trạng thái cho thấy cô vẫn được chồng đại gia yêu thương: "Đàn ông hạnh phúc nhất là được chăm lo cho người phụ nữ của mình đúng không ạ? Đó là sự nam tính, và sự ưu ái trời ban cho một người đàn ông mà. Như em đây, lấy chồng về là em auto biết từ bây giờ em có người nuôi rồi, anh sẽ chịu trách nhiệm nuôi em một cách chu đáo, đầy đủ, nâng niu, yêu thương và xa hoa nhất có thể cho đến hết những ngày tháng em ở bên cạnh anh ấy. Cho nên chị em mình hãy học một cái nghề, tự tay mình làm ra tiền vì đam mê kiếm tiền cho vui là chính ạ. Và để khi hết ở bên nhau nữa thì tự mình làm đại gia của mình nhé, còn bây giờ chồng nuôi được thì cứ để cho nuôi là chân lí".

Trước đó, đại gia Đức An từng nổi đóa với những bình luận miệt thị ngoại hình của vợ. Anh nói: "Cuối cùng, vợ mập là vì chồng con. Yêu thương và hy sinh chính là em". Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc khi được đại gia Đức An nấu nướng, đồng hành bên cạnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news