Tin mới

Phan Như Thảo tiết lộ bí mật về cuộc sống làm vợ thứ tư của đại gia

Thứ sáu, 29/05/2020, 15:53 (GMT+7)

Chỉ trong 1 tiếng, Phan Như Thảo đã chia sẻ nhiều điều thú vị sau khi kết hôn với đại gia Đức An.

Mới đây, trong một  tiếng kể hết, cựu người mẫu Phan Như Thảo tiết lộ cuộc sống làm vợ thứ tư của đại gia Đức An. Theo đó, sau khi kết hôn, Phan Như Thảo tập trung chăm sóc gia đình, hầu như vắng bóng khỏi làng giải trí Việt.

Hiếm người biết được Phan Như Thảo xuất thân ở công ty của Vũ Khắc Tiệp và là một trong nhưng người thân thiết qua lại với Ngọc Trinh. Theo lời kể của Phan Như Thảo, trước khi lấy chồng, cô thường xuyên làm những điều mình thích dù nó có không giống ai. Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, cô đã không thường xuyên đi chơi cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Phan Như Thảo và cuộc sống bên đại gia Đức An

Do bận rộn chăm sóc cho gia đình của mình nên cô không tham gia trong những lần tiệc tùng, quán bar cùng các người mẫu ở công ty của Vũ Khắc Tiệp.

Nói đến chuyện quen biết đại gia Đức An qua Vũ Khắc Tiệp, Phan Như Thảo khẳng định  cô và chồng quen nhau vì cùng chơi với người bạn là đạo diễn, người này không phải Vũ Khắc Tiệp.

Cũng trong chương trình này, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ về chuyện sinh con. Theo đó, cựu người mẫu bộc bạch quan điểm cá nhân rằng nên sinh con sau 35 tuổi.

"Đừng có lo phụ nữ sau 35 tuổi sinh con khó, bây giờ y học tiến bộ, sinh con lúc bao nhiêu tuổi cũng được hết. Hãy enjoy cuộc sống đi, 35 tuổi mới lấy chồng và sinh con. Tôi sinh con năm 31 tuổi, bây giờ đang rất hối hận vì sinh sớm. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc với chuyện sinh con. Sinh 1 đứa trẻ ra rất dễ nhưng trách nhiệm đối với nó lại kinh khủng và mệt mỏi”, Phan Như Thảo chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news