Tin mới

Phẫn nộ 2 cha con cùng làm chuyện "người lớn" với bé gái 6 tuổi

Thứ năm, 27/02/2014, 14:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi bà nội của Tr. tắm cho cháu và phát hiện vùng kín có dấu hiệu bị tổn thương, trong khi Tr. liên tục kêu đau. Sau khi gặng hỏi, mọi người trong gia đình chết lặng khi nghe cháu bé cho biết, đã nhiều lần bị cha con bị ông Thành hàng xóm ôm hôn và nằm đè lên người bắt làm chuyện “người lớn”.

(Tinmoi.vn) Khi bà nội của Tr. tắm cho cháu và phát hiện vùng kín có dấu hiệu bị tổn thương, trong khi Tr. liên tục kêu đau. Sau khi gặng hỏi, mọi người trong gia đình chết lặng khi nghe cháu bé cho biết, đã nhiều lần bị cha con bị ông Thành hàng xóm ôm hôn và nằm đè lên người bắt làm chuyện “người lớn”.


Theo tin tức, báo Congannghean, Thượng tá Trịnh Thanh Long - Phó Trưởng Công an huyện Đô Lương cho biết, ngày 28/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Hồ Đình Thành (SN 1974) trú xóm Điện Biên, xã Lưu Sơn về hành vi dâm ô.

Liên quan đến vụ việc, Hồ Đình Ngọc (SN 2000) là con trai của Thành, cũng thừa nhận bản thân đã 4 lần thực hiện hành vi đồi bại với cùng một nạn nhân là cháu Đ.T.H.Tr. (SN 2007, hàng xóm).

Sự việc bị phát hiện vào ngày 18/1/2014, khi bà Nguyễn Thị Q. (bà nội của Tr.) tắm cho cháu và phát hiện vùng kín có dấu hiệu bị tổn thương, trong khi Tr. liên tục kêu đau. Sau khi gặng hỏi, mọi người trong gia đình chết lặng khi nghe cháu bé cho biết, đã nhiều lần bị cha con bị ông Thành hàng xóm ôm hôn và nằm đè lên người bắt làm chuyện “người lớn”.

Phẫn nộ 2 cha con cùng làm chuyện

Ngôi nhà nơi bé Tr. bị 2 cha con hàng xóm xâm hại

Ngay sau đó, gia đình cháu Tr. đã có đơn trình báo cơ quan chức năng. Hai cha con ông Thành được cơ quan công an triệu tập để lấy lời khai.

Bước đầu đối tượng Hồ Đình Thành khai nhận, lần đầu tiên giở trò đồi bại với cháu Tr. là do say rượu. Những lần sau đó, nhân lúc nhà vắng người, khi thì quả táo, khi thì mấy chiếc kẹo ông Thành đã rủ cháu Tr.  vào nhà rồi đóng chặt cửa và giở trò.

Chưa hết bức xúc với hành vi thú tính của ông Thành, gia đình cháu Tr. càng bị sốc khi cùng thời điểm này, Hồ Đình Ngọc ( con út của ông Thành) cũng thừa nhận việc mình đã nhiều lần có hành vi xâm hại cháu Tr.

Chuyện hai cha con ông Hồ Đình Thành dâm ô bé gái 6 tuổi hàng xóm bị bại lộ đã làm cho dư luận xã Lưu Sơn vô cùng bức xúc.

Bà Nguyễn Thị Q., nghẹn ngào chia sẻ: “Bố mẹ cháu Tr. đi làm ăn tận trong miền Nam nên từ lúc cháu được 18 tháng tuổi đã ở với ông bà. Hàng ngày, hai vợ chồng tôi chăm sóc cháu rất kĩ, từ bữa ăn đến giấc ngủ nhưng không ngờ những lúc qua nhà hàng xóm chơi, cháu đã bị xâm hại đau đớn như vậy”. Cũng theo bà này, từ khi xảy ra chuyện tày trời, trong mỗi giấc ngủ cháu vẫn giật mình hoảng hốt, ban ngày khi nhà có người lạ là sợ hãi khóc thét lên.

Được biết, trong cuộc sống hằng ngày, do có tính lăng nhăng nên đã rất nhiều lần ông Thành bị hàng xóm dọa đánh vì có hành vi sàm sỡ con gái của họ.

Bà Nguyễn Thị Thu (1949, hàng xóm) bức xúc nói: “Chúng tôi thực sự rất lo lắng, người lớn rồi mà chẳng nghĩ gì cho con trẻ. Chỉ tội cháu Tr. còn bé mà phải chịu cú sốc lớn như vậy”.

Sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news