Tin mới

Phẫn nộ bà mẹ đá, quăng con ra giữa đường tuyết lạnh

Thứ sáu, 29/01/2016, 12:00 (GMT+7)

Một bà mẹ người Nga khiến dư luận nước này phẫn nộ khi đoạn clip ghi lại cảnh bà đá rồi quăng mạnh cậu con trai 5 tuổi ra giữa trời tuyết lạnh giá được đăng tải.

Một bà mẹ người Nga khiến dư luận nước này phẫn nộ khi đoạn clip ghi lại cảnh bà đá rồi quăng mạnh cậu con trai 5 tuổi ra giữa trời tuyết lạnh giá được đăng tải.

Sky News dẫn đoạn clip gây sốc ghi lại cảnh người mẹ hành hạ cậu con trai 5 tuổi đang khiến giới truyền thông cũng như dư luận nước Nga phẫn nộ.

Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người mẹ đánh đá rất mạnh vào cậu bé khi cả 2 đang ở trong một cửa hàng. Những cú đá “trời giáng” của bà ta khiến cậu bé đáng thương nằm im dưới đất, không thể gượng dậy.

Chưa dừng ở đó, sau đó, người mẹ nhẫn tâm này còn lôi xềnh xệch cậu bé ra khỏi cửa rồi dùng lực, quăng cậu bé rất mạnh, ném cậu nằm soãng soài trên nền đất đầy tuyết lạnh. Một nhân viên cửa hàng chứng kiến sự việc đã vội vã chạy ra giúp đỡ cậu bé tội nghiệp, còn người mẹ tồi tề thì vội vã bỏ đi.

[mecloud]xZv4cHHSbC[/mecloud]

Theo Sky news, sự việ gây phẫn nộ trên xảy ra vào ngà 10/11/2015 tại thị trấn  Labitnangi,  phía Bắc nước Nga. Hành vi bạo hành này đã được camera giám sát ghi được khi người mẹ tàn độc này đi rút tiền ở trong một cửa hàng.

Người phụ nữ sau đó được truyền thông Nga xác định là Zhanna Voitishek, 31 tuổi. Theo điều tra, người phụ nữ này giận dữ vì không thấy khoản tiền thanh toán phúc lợi của con trai trị giá 2000 rúp (gần 600 nghìn đồng) có trong tài khoản ngân hàng, nên đã có hành vi bạo lực với cậu bé.

Hiện người mẹ đã bị cảnh sát bắt và thẩm vấn, sau khi dư luận nước này phẫn nộ và yêu cầu có một cuộc điều tra hình sự. Các chuyên gia tâm thần xác định người mẹ có dấu hiệu về sức khỏe tâm thần.

Về phía cậu bé, cảnh sát cho hay cậu sẽ không bị gửi đến trung tâm bảo trợ xã hội bởi cậu vẫn còn một gia đình đầy đủ. Cảnh sát cũng sắp xếp để cậu bé đáng thwong được chăm sóc bởi dì ruột.

Nam Nam (theo Sky news)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news