Tin mới

Phẫn nộ bé trai bị khoan rách vùng kín

Thứ bảy, 30/08/2014, 12:02 (GMT+7)

Cư dân mạng đang tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ với hình ảnh một bé trai bị thương nặng ở vùng kín được một thành viên trên mạng xã hội facebook đưa lên ngày 29/8. Được biết, vết thương này do 1 nhân viên bảo trì của trung tâm mua sắm Sài Gòn Square do đùa giỡn quá tay gây nên cho bé.

Cư dân mạng đang tỏ ra vô cùng bức xúc và phẫn nộ với hình ảnh một bé trai bị thương nặng ở vùng kín được một thành viên trên mạng xã hội Facebook đưa lên ngày 29/8. Được biết, vết thương này do 1 nhân viên bảo trì của trung tâm mua sắm Sài Gòn Square do đùa giỡn quá tay gây nên cho bé.

 

Chiều 29.8, rất nhiều phụ huynh, người dùng facebook chia sẻ hình ảnh một bé trai (khoảng 6-7 tuổi) bị thương ở vùng kín từ facebook mang tên T.P. Tất cả đều thể hiện sự bức xúc trước vụ việc. Bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội facbook và nhận được vô số những comment tỏ rõ sự bất bình và bức xúc

Nội dung trên facebook T.P, được cho là người thân của bé N.N, có đoạn như sau: "Đây là cháu của mình, mình và mẹ bé là chị em cô cậu. Mẹ bé bán ở trung tâm thương mại, trong khi chờ đợi ba đón về thì bị tên bảo trì giỡn quá tay để mũi khoan bằng pin xoáy vào quần bé dẫn đến nông nỗi này...".

Ảnh: Thanhnien

Tối 29.8, thông tin từ Công an phường Bến Thành (Q.1, TP.HCM) cho biết tối 27.8 công an phường có tiếp nhận vụ việc liên quan đến bé trai bị thương ở dương vật do trong lúc đùa giỡn với nhân viên bảo trì tại Sài Gòn Square (Q.1). Sau đó, công an phường yêu cầu 2 bên hòa giải vì sự việc xảy ra không phải do mâu thuẫn của hai bên.

Tuy nhiên, trái với quan điểm của cơ quan công an, một số ý kiển bày tỏ thái độ tức giận trước hành động của người bảo trì đồng thời mong muốn đòi công bằng cho bé trai này. " Trẻ con 7 tuổi không biết tự vệ. Hù nó nó sợ rồi, đàng nầy lấy khoan điện khoan vào chỗ nhược cơ thể bé. Sao mà nghĩ đơn giản là hòa giải được? Nếu con của anh bị như thế anh có chịu hòa giải không? VN mình có cơ quan bảo vệ trẻ em, vậy xin làm đúng luật để mọi người đừng thủ ác với trẻ con". Một thành viên trên facebook chia sẻ.

Theo Người Đưa Tin

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news