Tin mới

Thổ Nhĩ Kỳ: Phẫn nộ bố mẹ trói con bị thiểu năng như loài vật

Thứ sáu, 26/02/2016, 17:05 (GMT+7)

Với lí do cậu bé thường hay bỏ trốn khỏi nhà, người mẹ đã dùng dây thừng trói cậu bé ngay trước nhà khiến nhiều người bất bình.

Với lí do cậu bé thường hay bỏ trốn khỏi nhà, người mẹ đã dùng dây thừng trói cậu bé ngay trước nhà khiến nhiều người bất bình.

[mecloud] ClIvt4FY7R[/mecloud]

Theo Daily Mail, cậu bé đáng thương bị bố mẹ trói trước nhà có tên là Salih, 9 tuổi, sinh sống tại thị trấn Siverek, Thổ Nhĩ Kỳ. Trước đó, gia đình em bỏ trốn từ cuộc nội chiến Syria để di cư tới đây.

Trong video, cậu bé đã bị dùng dây thừng để trói trước nhà. Hình ảnh trong video cho thấy, cậu bé đã rất tuyệt vọng khi cố gắng tháo bỏ chiếc dây thừng buộc vào chân mình nhưng thất bại.

Cậu bé chỉ được giải thoát khi những người hàng xóm tốt bụng xuất hiện, họ đã tháo bỏ dây thừng và mang Salih trở lại bên trong nhà. Đồng thời, những người hàng xóm còn đến sở cảnh sát để trình báo về vụ việc. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến thì Salih đã bỏ đi.

Trình báo với cảnh sát về việc trói con gây phẫn nộ, mẹ của Salih cho rằng, họ làm như vậy vì cậu bé thường xuyên trốn khỏi nhà.

Cảnh sát đang cố gắng tìm ra tung tích của Salih và sẽ gửi cậu vào một tổ chức nuôi dạy trẻ em khi tìm thấy cậu bé.

Lê Vy (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bó mẹ con loài vật