Tin mới

Phẫn nộ cảnh cô gái trẻ đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi

Thứ bảy, 12/09/2015, 10:17 (GMT+7)

Một cô gái Mỹ đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ sau khi bức ảnh cô đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi được đăng lên mạng xã hội Snapchat.

Một cô gái Mỹ đã khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ sau khi bức ảnh cô đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi được đăng lên mạng xã hội Snapchat.

Xem video:

[mecloud] WCM4Csfi57[/mecloud]

Các điều tra viên đang tiến hành tìm hiểu về bức ảnh một cô gái trẻ ở Gaffney, South Carolina (Mỹ) đã đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi được đăng lên mạng xã hội mới đây.

Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và cảnh sát đã vào cuộc để làm rõ sự việc.

Cảnh sát cho biết, bức ảnh được chụp trong một ngôi nhà ở thành phố Gaffney thuộc South Carolina nơi mà em nhỏ đang được nuôi dưỡng.  

Theo trang tin WSPA, một cô gái 15 tuổi đã chụp ảnh đưa ngón chân vào miệng em bé 7 tháng tuổi khi tới thăm một ngôi nhà nhận trông trẻ ở thành phố Gaffney.

Hàng xóm của ngôi nhà trẻ này cho biết, họ cứ nghĩ rằng nơi này được xây lên để chăm lo cho các em nhỏ khi bố mẹ của chúng phải đi làm. Nhưng sau đó cảnh sát đã phát hiện ra nhà trẻ này không hề có giấy phép đăng kí hoạt động.

Sự việc đã khiến Cơ quan địa phương vào cuộc để tiến hành điều tra xem các em bé ở đây được chăm sóc và nuôi dưỡng như thế nào trong suốt thời gian qua.

Cảnh sát thành phố Gaffney cho biết, cô gái 15 tuổi trong bức ảnh chưa đến tuổi vị thành niên, nên có thể cô sẽ không phải chịu bất cứ sự trừng phạt nào của pháp luật.

Song theo WSPA, hiện vụ việc đã được chuyển cho tòa án tiểu bang South Carolina để xem xét có nên đưa ra xét xử tại một phiên tòa gia đình hay không.

Chắc chắn đây không phải là kết quả mà mọi người mong muốn. Bridgette Dawkins, một người bạn của mẹ em bé bức xúc nói: “Thật là không công bằng. Tôi không nghĩ rằng cô gái trẻ vậy lại làm điều đó với một đứa trẻ. Cô ta nên xin lỗi và cần làm gì đó để chuộc lại lỗi lầm của mình. Cô ta cần bị trừng phạt”.

Sự việc nhanh chóng được lan truyền lên mạng xã hội và đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ chỉ trích với hành động thiếu suy nghĩ của cô gái trẻ này. Rất nhiều ý kiến gay gắt cho rằng cô gái này nên bị trừng phạt để tránh gây ra những tái phạm lần sau khác.

PHẠM XUÂN LỘC

(Theo ABCNews)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news