Tin mới

Phẫn nộ cảnh mẹ dửng dưng để con bị đánh, kéo lê tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ ba, 19/04/2016, 09:31 (GMT+7)

Hình ảnh bé gái vừa khóc vừa kêu la, ánh mắt tội nghiệp cầu cứu người xung quanh diễn ra ngay giữa sân bay Tân Sơn Nhất, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh bé gái vừa khóc vừa kêu la, ánh mắt tội nghiệp cầu cứu người xung quanh diễn ra ngay giữa sân bay Tân Sơn Nhất, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Người đàn ông kéo lê cháu bé trên sàn, sau khi anh Hải lên tiếng, người này đã bỏ bé lại và vội vã bước đi. Ảnh: Facebook

Sự việc được đăng tải trên trang Facebook cá nhân của thành viên H.T.Hải. Theo nội dung anh này chia sẻ cùng loạt ảnh đính kèm, một cháu bé chừng 4 - 5 tuổi bị một người đàn ông đánh sưng tím mặt mày, trong khi người phụ nữ đi cùng được cho là mẹ của bé gái lại dửng dưng, không có phản ứng gì.

Người phụ nữ đi cùng bé bị an ninh sân bay kiểm tra giấy tờ - Ảnh: H.T.Hải

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 17/4. Cơ quan an ninh sân bay cũng cho biết chưa thể khẳng định người đàn ông đó có đánh cháu bé hay không, tuy nhiên người phụ nữ đứng gần đó chứng kiến vụ việc được xác định chính là mẹ đẻ của cháu.

Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhận nhiều bức xúc và lên án từ Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng không biết thực hư như thế nào nhưng đánh trẻ em là không chấp nhận được.

Theo Anh Hải kể lại sự việc trên báo Thanh niên: "Nhìn thấy người đàn ông đá liên tiếp vào người cô bé tôi đã bức xúc và nghi ngờ. Không những thế, hắn còn xách tay kéo lê bé trên sàn. Bé vừa khóc vừa kêu la: 'Cứu con mọi người, con bị đánh nhiều lắm!', ánh mắt cầu cứu người xung quanh rất tội nghiệp. Thấy vậy, tôi tức tốc báo cho lực lượng an ninh sân bay, để họ làm rõ vụ việc".

Theo Trí Thức Trẻ thông tin thêm: Khi tiếp cận đối tượng, họ phát hiện một người phụ nữ đứng cách đó không xa, theo kiểm tra giấy tờ thì đây chính là mẹ ruột của bé gái bị đánh. Tuy nhiên, người đàn bà này tỏ ra khá dửng dưng khi con mình bị bạo hành một cách dã man như vậy.

Sự việc sau đó đã được công an phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM thụ lý và anh Hải cũng được mời tới làm nhân chúng. Ảnh chụp ảnh các giấy tờ tùy thân cho thấy người phụ nữ đi cùng là mẹ ruột bé gái trên. Về nguyên nhân bé bị bạo hành và người đàn ông kia có quan hệ gì với bé gái, cơ quan chức năng chưa tiết lộ.

Theo anh Hải cho biết: "Cơ quan chức năng sẽ gửi thông báo về cho ông bà của đứa bé để có biện pháp giám sát và bảo vệ. Riêng người hành hung cháu bé đã được mời lên làm việc và xử phạt".
 
Những chia sẻ trên đã khiến làm cộng đồng mạng dậy sóng. Nhiều người thể hiện sự giận dữ và lên án hành vi bạo hành của người đàn ông với đứa trẻ. Sự việc đang được điều tra và làm rõ.
 
Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news