Tin mới

Phẫn nộ cảnh người giúp việc đánh đập, hành hạ dã man hai bé sinh đôi

Thứ sáu, 09/03/2018, 08:44 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bảo mẫu hành hạ, đánh đập dã man hai bé sinh đôi lan truyền trên các phương tiện truyền thông khiến dư luận địa phương vô cùng phẫn nộ.

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bảo mẫu hành hạ, đánh đập dã man hai bé sinh đôi lan truyền trên các phương tiện truyền thông khiến dư luận địa phương vô cùng phẫn nộ.

Theo hình ảnh trong clip, người phụ nữ trẻ tuổi liên tục đấm đá, tát lên đầu và hành hạ dã man cặp song sinh 2 tuổi. Thậm chí, cô ta còn đạp mạnh lên lưng khiến em bé ngã sõng soài ra đất.

Được biết bảo mẫu trong đoạn clip trên có tên Elisa Villegas Sanchez. Và cặp song sinh 2 tuổi trong đoạn clip là con của cặp vợ chồng ở bang Tlaxcala, miền trung Mexico, Mirror đưa tin.

Cặp vợ chồng này đã báo cho cảnh sát và cung cấp các đoạn video lên mạng xã hội cùng lời nhắc nhở các bậc phụ huynh khác nên thận trọng khi thuê người giúp việc sau khi phát hiện ra hành vi này của bảo mẫu. 

Chân dung bảo mẫu đánh đập cặp sinh đôi dã man.

Được biết, Elisa đã làm bảo mẫu cho gia đình trên được hơn một năm. Ban đầu khi cặp vợ chồng cung cấp những đoạn video cho chính quyền địa phương, cảnh sát vẫn cho rằng nhưng bằng chứng này chưa đủ để mở cuộc điều tra. Thậm chí, họ còn khuyên cặp vợ chồng không nên khiếu nại bởi sự việc này chỉ được xem như là "tội nhẹ". 

Về phía văn phòng luật sư bào chữa, họ đề nghị gia đình cung cấp thêm thông tin và cam kết sẽ đưa vụ việc ra ánh sáng để bảo mẫu nhận được bài học thích đáng.

Sau khi đoạn clip được công khai trên mạng xã hội, nữ bảo mẫu đã có hành động đe dọa cặp vợ chồng, đòi gỡ clip. Hiện tại nhà chức trách đã bắt tay vào điều tra sự việc. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news