Tin mới

Phẫn nộ cha đẻ thú tính lôi con gái đến nhà nghỉ để cưỡng dâm

Thứ hai, 17/02/2014, 09:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người cha đẻ thú tính đã lôi con gái của chính mình đến nhà nghỉ để cưỡng dâm. Sự việc vừa xảy ra tại Trung Quốc khiến dư luận phẫn nộ.

(Tinmoi.vn) Người cha đẻ thú tính đã lôi con gái của chính mình đến nhà nghỉ để cưỡng dâm. Sự việc vừa xảy ra tại Trung Quốc khiến dư luận phẫn nộ.

Người cha thú tính là Trương Mỗ Khuê, 41 tuổi, sống tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Tháng 4- 2012, sau khi phát hiện cô con gái thứ hai (20 tuổi) quen bạn trai, ông vô cùng tức giận. Không chỉ chửi bới, đánh đập, ông ta còn viện cớ kiểm tra sự trong sạch của con gái để giở trò đồi bại.

Từ đó trở đi, ông ta luôn tìm cơ hội để cưỡng hiếp cô. Có lần, ông ta còn kéo cô đến nhà nghỉ, sau mỗi lần phản kháng, cô đều phải chịu những trận đòn roi từ người cha thú tính của mình.

Điều đáng thương là sau khi cô gái đem chuyên này kể cho mẹ mình thì bà đã không tin. Sự việc kéo dài cho đến tận khi bà tận mắt chứng kiến. Nhưng vì sự yên ấm của gia đình nên cả cô gái tội nghiệp và bà mẹ đáng thương vẫn phải im lặng chịu đựng.

Tuy nhiên, đến khi không thể chịu đựng được nữa, bà đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Và tất nhiên, ông bố thú tính đã bị bắt giữ và bị tuyên án 15 năm tù giam sau khi được xét xử.

Sự việc tương tự, cha đẻ cưỡng hiếp con gái cũng đã từng xảy ra ở nhiều quốc gia khác.

Vụ việc xảy ra tại huyện Pitas, tỉnh Sabah, Malaysia, khi người đàn ông đưa con gái 16 tuổi và cậu con trai 11 tuổi tới viện cấp cứu bằng xe máy. Được biết, khi ấy, cô bé đang sốt rất cao.

Phẫn nộ cha đẻ thú tính lôi con gái đến nhà nghỉ để cưỡng dâm

Tuy nhiên, trên đường đi, người cha dừng lại trước một ngôi nhà hoang, bảo con trai đứng bên ngoài trông xe, trong khi hắn lôi xềnh xệch cô con gái đau ốm vào nhà hoang rồi giở trò đồi bại.

Khi sự đã rồi, người cha 38 tuổi còn đe dọa cô bé không được tiết lộ chuyện này với bất ứ ai, nếu không muốn cả nhà bị hắn giết chết.

Người đàn ông được tin là đã bỏ trốn vào một khu rừng gần làng. Cảnh sát đã tiến hành truy tìm hắn.

Hồi tháng 10/2013, sự việc xảy ra tại khu rừng ở quận Kashimira, phía bắc thành phố Mumbai. Nạn nhân được xác định đang mang thai 4 tháng tuổi.Người cha, sau khi thuyết phục con gái về quê nhà sau khi cô bỏ đến nhà bạn trai ở nhưng không được, đã ép con gái vào rừng. Ở đó, cô gái 17 tuổi bị chính người cha cưỡng hiếp.

Y đề nghị bạn mình làm việc tương tự để "dạy cho con gái một bài học". Để không bị phát hiện, chúng bóp cổ nạn nhân đến chết rồi giấu thi thể vào bụi cây.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news