Tin mới

Phẫn nộ: Cha già đồi bại cưỡng bức con gái ruột suốt 2 năm mới bị phát hiện

Thứ năm, 06/12/2018, 14:02 (GMT+7)

Sau phiên tòa cái dài 23 ngày, người cha này đã nhận được bản án thích đáng với hành động vô nhân tính của mình.

Sau phiên tòa cái dài 23 ngày, người cha này đã nhận được bản án thích đáng với hành động vô nhân tính của mình. 

Tờ SCMP đưa tin cho hay một người đàn ông 77 tuổi được biết đến với cái tên YHL (danh tính thực sự không được tiết lộ để bảo vệ sự an toàn cho cô con gái), sống tại Hong Kong đã bị kết án 18 năm tù vì đã cưỡng bức con gái ruột trong suốt 2 năm.

Theo đó, vào tháng 2 năm ngoái, mẹ của nạn nhân đã vô tình phát hiện ra hành động đồi bại của chồng mình với con gái ruột nên đã báo với cảnh sát. 
Tuy nhiên, khi bị bắt,người cha này vẫn một mực không chịu thừa nhận tội lỗi của mình, ông ta đã tìm mọi cách để ngăn cấm con gái mình đứng ra làm chứng để tố cáo mình. 

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã phát hiện YHL thực sự có hành vi không thể chấp nhận với con gái ruột.

Mọi việc bắt đầu vào năm 2015, khi ấy con gái YHL mới lên 10 tuổi. Ông ta thường tranh thủ vợ vắng nhà để "tấn công" con gái.

Cứ như vậy, kể từ năm 2015, mọi thứ 7 hàng tuần đều là ngày kinh khủng nhất đối với cô bé bởi cứ đến ngày đó, cô bé tội nghiệp lại bị chính bố đẻ của mình lôi ra làm công cụ để thỏa mãn nhu cầu bản thân.

Cô bé đau đớn, khóc lóc nhưng không thể lên tiếng tố cáo bố mình. Vì bị YHL đe dọa nên cô bé đành im lặng chịu đựng bị bố hành hạ.

Cuối cùng sau khi có đủ bằng chứng buộc tội, YHL đã phải thừa nhận hành vi của mình.

Vào tháng trước, sau một phiên tòa kéo dài 23 ngày, người đàn ông cầm thú này đã bị kết án bởi một bồi thẩm đoàn gồm 7 thành viên về bội cưỡng hiếp con gái. Tại phiên tòa, YHL không hề tỏ ra ăn năn, hối hận.

Thẩm phán cho biết YHL biết rõ con gái mình là một đứa trẻ hướng nội và rất vâng lời bố mẹ nên ông ta mới cả gan "hành động" mà không sợ bị người khác phát hiện.

"Trách nhiệm của một người cha là luôn phải yêu thương, bảo vệ con cái của mình vậy mà bị cáo không những không quan tâm đến con gái mình lại còn khiến cô bé chịu tổn thương lớn cả về mặt tinh thần và thể xác. Hành động đó là không thể chấp nhận được", thẩm phán cho biết.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news