Tin mới

Phẫn nộ chồng đánh vợ đang bế con nhỏ

Thứ năm, 18/06/2015, 11:37 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tiếp dùng chân đá tới tấp vào người phụ nữ ngồi giữa đường trong đêm tối, clip này đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tiếp dùng chân đá tới tấp vào người phụ nữ ngồi giữa đường trong đêm tối, clip này đang gây phẫn nộ Cộng đồng mạng.

[mecloud]uSWWlZqxPB[/mecloud]

Ngày hôm nay (18/6), trên fanpage Beat có chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông dùng chân đá liên tiếp vào người phụ nữ một tay ôm con ngồi giữa đường.

Trong clip, mặc cho người phụ nữ gào khóc người đàn ông vẫn không dừng hành động “bạo lực” của mình lại. Người phụ nữ một tay ôm mặt, một tay bế con nhỏ tránh những cú đá của người đàn ông này.

Sự việc diễn ra ban đêm nhưng khi đó cũng có nhiều người chứng kiến sự việc. Theo lời kể của người chia sẻ clip này, có nhiều người can ngăn nhưng người đàn ông này không dừng lại mà còn rất hung hăng, dọa đánh luôn nếu ai can.

Người đàn ông dùng chân đá liên tiếp vào người phụ nữ gây bức xúc (Ảnh cắt từ clip)

Tin tức chia sẻ trên fanpage cho biết, sự việc được cho xảy ra vào 1h30 tại phường Minh Khai, Hà Nội.

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ trên Facebook, nhiều dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành động của người đàn ông này.

Nickname Đào Hoàng bức xúc: “Không yêu nữa thì giải thoát cho nhau, sao phải khổ như vậy”.

“Đàn ông mà đi đánh phụ nữ đã là không chấp nhận được rồi, đằng này còn đánh ở ngoài đường nữa”, Huy Khanh phẫn nộ.

Nhìn thấy cô gái kia khóc mà thương quá, số phận người phụ nữ đúng là không biết đâu mà lần”, một cư dân mạng bày tỏ.

"Mình không rõ hai người lớn giận nhau kiểu gì nhưng tội đứa nhỏ quá. Mẹ nó dù bị đánh đập vẫn cố bảo vệ con. Còn người đàn ông kia thật không đáng mặt là đàn ông!", Minh Hoàng bức xúc nói.

Hiện tin tức về clip trên vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ.

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news