Tin mới

Phẫn nộ chuyện bố dượng cưỡng hiếp con gái suốt 10 năm, bắt phá thai nhiều lần

Thứ hai, 07/08/2017, 14:49 (GMT+7)

Một cô gái họ Lý sống tại thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên đã đến sở cảnh sát trình báo sự việc khi mình là nạn nhân của xâm hại tình dục.

Một cô gái họ Lý sống tại thành phố Miên Dương, tỉnh Tứ Xuyên đã đến sở cảnh sát trình báo sự việc khi mình là nạn nhân của xâm hại tình dục.

Sự việc diễn ra hôm 24/5 vừa qua. Theo cô gái họ Lý, mình đã bị cha dượng họ Vương hiếp dâm từ khi 12 tuổi và bị đánh đập dã man.

Ngay sau khi nhận được trình báo, công an thành phố nhanh chống thành lập tổ chuyên án. Sau khi tiến hành kiểm tra, công an phát hiện nghi phạm khi đó đang nằm ở phòng ngủ tầng 2. Để tránh nghi phạm phát giác, cảnh sát đã quyết định dùng thang trèo vào nhà, bắt gọn nghi phạm.

Sau khi bị bắt, y thừa nhận mình có hành vi bạo lực và hiếp dâm cô con gái của vợ. Tên này và mẹ của Tiểu Trương (tên nạn nhân đã được thay đổi) quen nhau khi đi làm thêm và kết hôn. Khi đó, Tiểu Trương được cha dượng vô cùng yêu thương, chiều chuộng.

Nghi phạm họ Vương.

Không may, khi bé lên 7 tuổi, mẹ qua đời nên Tiểu Trương phải đi cùng cha dượng đến Tứ Xuyên sinh sống. Năm 2008, Vương đưa một cô gái họ Đường về sinh sống. Vì mắc bệnh lao phổi không thể làm việc nặng nên Vương ở nhà, cô gái kia phải ra ngoài kiếm sống.

Cuộc sống của cô gái mới lên 12 bắt đầu đầy sóng gió từ đây. Theo lời khai của nghi phạm, bé đi học mỗi tuần chỉ về nhà một lần. "Hôm đó thứ 6 nên con bé về nhà. Lúc nó đi ngủ thì tôi uống nhiều rượu", "Suốt quá trình bị hiếp dâm, Tiểu Trương không phản kháng", nghi phạm Vương khai nhận. Theo y, sau khi tỉnh rượu vào hôm sau, "tôi mới biết mình sai rồi, con bé cũng khóc, tôi đã tự tát mình và xin lỗi nó". 

Khi đó, vì mới 12 tuổi nên bé không kể chuyện này cho ai vì xấu hổ và sợ hãi. Thế nhưng, tên bố dượng vô nhân tính vẫn tiếp tục hiếp dâm Tiểu Trương nhiều lần sau đó. Y khai rằng, mấy lần đầu tiên đều do say rượu. Tuy nhiên, "con bé không phản kháng nên sự việc mới tiếp diễn lâu như thế".

Tuy nhiên, theo khai báo với cảnh sát của Tiểu Trương, lần nào em cũng phản kháng nhưng không được. Bố dượng còn dùng đánh đập, dùng dao, gậy đe dọa nên bé rất sợ. Trong suốt 10 năm từ khi 12 tuổi đến nay, nạn nhân đã phải phá thai 3 lần.

Sau này, nạn nhân đi làm xa nhà nên càng có lý do ít về nhà. Vì muốn gọi về nên cha dượng đã lấy chuyện em bị cưỡng hiếp đe dọa, nếu bé không về sẽ công khai mọi chuyện với bạn trai hiện tại của Tiểu Trương.

Hôm 23/5, bé quyết định về nhà và tiếp tục bị hiếp dâm. Quá phẫn uất nên ngay hôm sau, nạn nhân đã quyết định đi báo cảnh sát.

Trước mặt phóng viên, họ Vương nhiều lần bày tỏ sự xin lỗi với nạn nhân, hắn biết mình làm sai và bị bắt là 1 cách giúp hắn giải thoát khỏi cảm giác tội lỗi.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phá thai