Tin mới

Phẫn nộ hình ảnh mẹ xích cổ con trai 18 tháng tuổi dưới sàn và bắt ăn như động vật

Thứ năm, 18/10/2018, 15:15 (GMT+7)

Xích dây vào cổ con và bắt ăn dưới sàn nhà, người mẹ bị cư dân mạng trên toàn thế giới chỉ trích.

Xích dây vào cổ con và bắt ăn dưới sàn nhà, người mẹ bị cư dân mạng trên toàn thế giới chỉ trích.

Hình ảnh người mẹ bạo hành con nhỏ được chia sẻ gây sốc mạng xã hội. Trong ảnh, cậu bé đáng thương bị mẹ cởi hết quần áo, xích dây vào cổ và phải bò dưới sàn ăn như động vật.

Được biết, những hình ảnh trên được chính người mẹ đăng tải trên mạng xã hội với nội dung: "Con cún cưng mới của tôi. Nó làm theo mọi điều tôi sai bảo".

Cậu bé trần truồng bị mẹ cột dây vào cổ đang cúi xuống ăn. Ảnh cắt từ clip

Những hình ảnh sau khi đăng tải khiến cư dân mạng dậy sóng. Hầu hết, mọi người đều phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của người mẹ. Thậm chí, nhiều người còn lùng sục địa chỉ của người người phụ nữ trên với ý định đánh cô ta một trận.

"Nếu tôi là chồng của người phụ nữ này, để xem tôi có giết chết cô ta không", "Đây là mẹ kế chứ không thể là mẹ ruột. Quá tàn nhẫn", "Phải bắt bà ta ngay lập tức, đây là một tội phạm", hàng loạt bình luận phẫn nộ trước hành động của bà mẹ độc ác.

"Cho hỏi có phải người không vậy mà hành xử quá tàn nhẫn. Đề nghị cơ quan chức năng điều tra khởi tố người mẹ mất nhân tính ấy để răn đe chung về hành vi bạc đãi, hành hạ trẻ em", tài khoản M.P có ý kiến.

Theo Mirror, những hình ảnh trên được ghi lại ở tại Bataan, một tỉnh ven biển ở phía tây Philippines. Theo đó, người mẹ tàn nhẫn bạo hành con trai mới 18 tháng tuổi.

Hình ảnh được chính người mẹ đăng tải khiến cư dân mạng phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình

Bộ Phúc lợi xã hội và phát triển Philippines sau đó đã vào cuộc điều tra vụ việc. Trả lời cơ quan chức năng, người phụ nữ này cho biết bà chưa bao giờ nghĩ rằng những bức ảnh này lại nghiêm trọng như vậy. Bà cho biết khi con trai đang bò, người nhà đã dùng một sợi dây buộc quanh cổ bé với mục đích đùa nghịch.

Bộ trưởng Bộ Phúc lợi xã hội nói rằng: "Nếu thật sự nó là một trò đùa thì cũng thật mất nhân tính và mang tính chất ngược đãi trẻ em, là hành vi phạm pháp. Đứa trẻ sẽ không biết đây là trò đùa. Không ai có quyền đối xử với trẻ em như một món đồ chơi".

Cơ quan chức năng Philippines xem xét liệu bố mẹ của em bé này có tiếp tục được nuôi con nữa hay không sau sự việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news