Tin mới

Phẫn nộ màn đáp trả của tài xế khi khách quên điện thoại xin lại

Thứ hai, 14/01/2019, 16:30 (GMT+7)

Câu trả lời vô tình của tài xế khi nhặt được điện thoại của khách khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Câu trả lời vô tình của tài xế khi nhặt được điện thoại của khách khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện gây bức xúc về thái độ của nam tài xế khi nhặt được điện thoại của khách. Chị Chu Thị Thu chia sẻ:

"Tối nay chồng và con mình bắt taxi dọc đường để đi mà không để ý hãng gì. Sau đó chồng mình xuống xe và để quên 1 chiếc điện thoại Smartphone.

Về nhà bật định vị, thấy xe đang chạy trên cao tốc đi Hà Nam, gọi vào số máy thì lái xe cũng nghe và hứa hẹn gửi trả. Vợ chồng mình mừng lắm, tưởng gặp được người tử tế…

Vợ chồng mình xin số điện thoại để liên hệ nhờ gửi trả điện thoại thì lần thứ nhất cho số gọi bảo nhầm máy.

 
Chị Thu công bố đoạn tin nhắn giữa hai người. Ảnh internet

Gọi mấy cuộc nữa không được, cho số khác, sau đó lại nhắn tin bằng một số khác. Chồng mình cũng nghĩ anh tài xế tử tế, tốt bụng, không vòi vĩnh gì nên vợ chồng bàn nhau xin số tài khoản chuyển cho anh tài xế 500 nghìn cám ơn, và trả phí gửi điện thoại từ Hà Nam lên Hà Nội"

Tuy nhiên, cái kết của câu chuyện là màn đáp trả phũ phàng và rất bất cần của tài xế taxi khi được khổ chủ đề nghị gửi 500 nghìn cám ơn: "500 nghìn của em chưa đủ tiền anh ăn sáng. Tưởng em cần cái điện thoại chứ? Đời thuở nhà ai em lại trả anh có 500 nghìn thì làm được gì?

Anh tưởng em cho anh vài triệu ấy chứ vài trăm anh mua bim bim cho trẻ con còn thiếu!"

Biết gặp người tham lam, vợ chồng chị Thu quyết định "biếu" luôn tài xế chiếc điện thoại. Chủ nhân bài viết nói: "Cứ dùng dằng mãi, mình thấy có đưa vài triệu cũng chưa chắc anh ta trả lại.

Thôi, coi như chồng mình đen không gặp được người tốt. Vài triệu thì không phải nhiều hay ít, nhưng với thái độ này thì chắc vợ chồng mình "biếu" luôn bác tài cái điện thoại để dùng."

Sau khi câu chuyện được chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Thậm chí, ngay lập tức, dân mạng đã truy tìm ra Facebook cá nhân của tài xế taxi L.H.P từ số điện thoại và cùng nhau vào đòi hộ điện thoại cho khổ chủ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news