Tin mới

Phẫn nộ nam thanh niên tát tới tấp bạn gái trong quán net

Thứ sáu, 17/07/2015, 20:01 (GMT+7)

Một clip đang khiến cư dân mạng phẫn nộ bởi nam thanh niên trong clip đã thẳng tay tát tới tấp bạn gái ngay giữa chốn đông người. Cô gái thậm chí bị chảy máu mũi sau những cú tát nặng nề này.

Một clip đang khiến cư dân mạng phẫn nộ bởi nam thanh niên trong clip đã thẳng tay tát tới tấp bạn gái ngay giữa chốn đông người. Cô gái thậm chí bị chảy máu mũi sau những cú tát nặng nề này.

[mecloud]QoqevLnsPz[/mecloud]

Trên mạng Internet đang lan truyền clip nam thanh niên tát bạn gái trong quán net cùng nhiều lời bình luận phản đối.

Trong clip, có thể thấy rõ cặp đôi đang ngồi trong một quán net có nhiều người. Trong khi nhwgx người khác đang chăm chú vào chiếc máy tính trước mặt thì nam thanh niên mặt áo xanh trong góc phòng bất ngờ tát lia lịa vào cô gái ngồi bên cạnh.

Nam thanh niên "hồn nhiên" tát bạn gái ngay chốn đông người. Ảnh cắt từ clip

Tin tức trên kênh Trí thứ trẻ cho hay, vừa tát, nam thanh niên vừa không ngừng chửi bậy, đay nghiến cô gái. Theo lời người này, nguyên nhân khiến anh ta tức giận và hành xử như vậy là do khi truy cập vào album ảnh của bạn gái, anh ta vô tình nhìn thấy một số bức ảnh cô gái chụp cùng người đàn ông khác. Vì nổi cơn ghen, nam thanh niên đã không ngần ngại xuống tay với bạn gái mình ngay giữa chốn đông người.

Không chỉ chửi mắng mà kẻ vũ phu này còn tát bạn gái chảy máu mồm, máu mũi và sưng mắt. Mặc cho cô gái chịu đòn, khóc lóc kèm theo vài lời giải thích yếu ớt “Em với anh ấy chẳng có gì cả”…, anh chàng này không tin và tiếp tục ra đòn nặng tay hơn.

Một điều đáng chú ý là hình ảnh trong clip cho thấy, trong quán net lúc đó có một số thanh niên đang ngồi, nhưng tuyệt nhiên không ai có thái độ gì với vụ việc.

Ngay sau khi clip xuất hiện và lan truyền, rất nhiều ý kiến tranh luận đã nổ ra trong Cộng đồng mạng. Phần lớn cho rằng hành động của nam thanh niên là vô cùng phản cảm và không thể chấp nhận được.

“Cô gái là phái yếu, cũng mới chỉ đang yêu, sao anh ta có được cái quyền “hạ căng tay” với cô ấy như vậy? Bây giờ đã thế, sau này lấy nhau về thì sao”, một cư dân mạng bình luận.

Vũ phu như thế là không thể chấp nhận được. Đàn ông có giỏi thì đi đánh nhau với đàn ông. Sức dài vai rộng mà lại đi đánh nhau với phụ nữ, mình là đàn ông cũng không thể thông cảm được cho hành động của anh chàng này”, một bạn trẻ khác lên tiếng.

Tuy nhiên, một số ý kiến xuất hiện cho rằng có thể anh chàng trên vì quá yêu cô gái nên mới ghen, và 'cả giận thì mất khôn" nên hành động của anh chàng vẫn cần được thông cảm. Song những ý kiến này đã vấp phải sự phản đối mãnh liệt của cư dân mạng.

"Dù là ghen, nhưng anh chàng cũng nên học cách ứng xử văn mình hơn", Thái Anh, một facebooker chia sẻ.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news