Tin mới

Phẫn nộ nữ sinh đánh nhau, giẫm đạp lên mộ liệt sĩ

Thứ hai, 20/01/2014, 10:52 (GMT+7)

Cảnh hai nữ sinh đánh đấm, cào cấu nhau trong nghĩa trang, đám đông xung quanh cổ vũ, giẫm đạp lên mộ liệt sĩ đang khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.Clip dài 2 phút ghi lại màn “hỗn chiến” của hai nữ sinh được phát tán trên mạng tối qua khiến rất nhiều người xem bày tỏ sự bất bình, phẫn nộ. Hình ảnh được cho là ghi lại ở Thái Bình, với một nhóm nam nữ tầm tuổi học sinh cấp hai đánh nhau, hò hét ngay trong một nghĩa trang liệt sĩ.  Hai nữ sinh bị bạn bè cổ vũ, kích động đánh nhau.Hai nữ sinh dường như bị chính bạn bè kích động, đẩy va vào nhau, đấm đá, cào cấu lẫn nhau. Mặc cho hai bạn đang bò lăn dưới đất, đám học sinh đứng bên cạnh hò reo, cười nói không ngớt.Đáng phẫn nộ nhất là hình ảnh đám trẻ thản nhiên nhảy nhót, giẫm đạp lên các ngôi mộ liệt sĩ để cổ vũ hai bạn nữ đang hăng máu. 
 Nữ sinh đánh nhau trong nghĩa trang, bạn bè đứng giẫm đạp lên mộ liệt sĩ hò reo, cổ vũ.Đoạn clip đang được lan truyền nhanh chóng trong Cộng đồng mạng, kèm theo đó là những ý kiến bất bình, bày tỏ sự tức giận, phẫn nộ của người xem.
 Hai nữ sinh "điên cuồng" đấm đá, vật lộn, cào cấu lẫn nhau trong khoảng trống giữa hai ngôi mộ.Nickname Trần Đắc Huynh bình luận trên Facebook: “Các anh hùng liệt sĩ đã phải hi sinh để đất nước có ngày độc lập. Lũ con trẻ ngày nay được học hành, sống trong hòa bình mà lại kéo vào nghĩa trang ‘thanh toán’ nhau, giẫm đạp lên mộ liệt sĩ. Không còn hành động nào bôi bác hơn được nữa”.
 Bạn bè vẫn thản nhiên đi lại, giẵm đạp, đá đổ cả những que hương cắm trên mộ liệt sĩ.Nickname Cloud Insensitivity cũng bất bình: “Đúng là một lũ chip hôi, hết chỗ đánh nhau nên kéo vào nghĩa trang. Không biết đầu óc, suy nghĩ để đâu. Xem clip mà vừa căm, vừa buồn”.Tình trạng học sinh đánh nhau, bạn bè thờ ơ, thậm chí là cổ vũ, đứng quay video gần đây thường xuyên xảy ra ở nhiều nơi. Cộng đồng phản ánh tình trạng này, kèm theo những đánh giá, bình luận thể hiện sự bất bình những mong người lớn, người có trách nhiệm giáo dục, quản lý con em, học sinh biết đến để có biện pháp chỉ dạy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news