Tin mới

Phẫn nộ vì 2 cô gái bị làm nhục, đánh đập giữa Hà Nội

Thứ hai, 05/05/2014, 11:32 (GMT+7)

Sự việc 2 cô gái bị 10 đối tượng giở trò sàm sỡ và đánh đập dã man tại Cổ Nhuế, Hà Nội đang khiến cho cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Sự việc 2 cô gái bị 10 đối tượng giở trò sàm sỡ và đánh đập dã man tại Cổ Nhuế, Hà Nội đang khiến cho Cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.


Sự việc diễn ra vào khoảng 2h30 sáng ngày 1/5 trên đoạn đường Trần Cung, Cổ Nhuế, Hà Nội. Khi đó, hai cô gái Hoàng Thị Huyền (quê Nam Định) và Vũ Thị Trinh (quê Quảng Ninh) ghé vào ăn đêm tại một quán phở đối diện cổng bệnh viện E.

Ở bàn bên cạnh, một nhóm 10 thanh niên xăm trổ đầy mình có ý muốn bắt chuyện làm quen nhưng lại bằng những lời lẽ thô tục vô phép. Khi bị Huyền và Trinh từ chối “rượu mời”, các đối tượng này bắt đầu dùng đến vũ lực để ép hai cô sang ngồi cùng. Sức nữ nhi yếu đuối mà đối phương lại quá đông và nguy hiểm, hai cô đành phải tới ngồi cùng nếu không muốn phải nhận đòn đau.

Khi đã ngồi cùng với nhóm thanh niên xăm trổ này, hai cô còn bị những đối tượng thò tay vào người, cởi cúc áo, giở trò sàm sỡ. Sau đó, bọn chúng còn định đưa hai cô vào nhà nghỉ để “xử lý”.

Cảm thấy bất ổn, Trinh lấy lý do đi vệ sinh để gọi bạn tới cứu. Khoảng 15 phút sau, bạn của Trinh và Huyền đến để “xin” cho hai cô về. Vì cho rằng Trinh đã gọi người tới để trả thù, bởi vậy các đối tượng này càng hăng máu lao vào đánh đập cô một cách dã man, đạp lên tiếp vào người.

Phẫn nộ vì 2 cô gái bị làm nhục, đánh đập giữa Hà Nội

Nơi diễn ra sự việc

Phương (bạn của Trinh) đến “xin” cho bạn về thì bị các đối tượng dùng gậy và dao chém tới tấp nên bị thương ở đầu, máu chảy lênh láng dưới sàn nhà, phải vào cấp cứu ở bệnh viên E gần đó.

Còn Huyền do nhanh chân nên đã chạy thoát ra ngoài đường cùng bạn trai của Phương để hô hoán cầu cứu người xung quanh. Tuy nhiên, khi đó là giữa đêm khuya nên rất ít người kéo đến.

Sau khi vụ việc diễn ra, đã có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ từ phía dân mạng. Bạn Đức Việt cho biết: “Làm đàn ông mà đánh đập phụ nữ dã man như vậy thì không hiểu là nên xếp vào thể loại gì nữa. Có là côn đồ, cướp giật… thì cũng phải có tự trọng một chút chứ, đã sai rồi lại còn làm càn nữa. Loạn hết cả rồi. Những đối tượng nguy hiểm như này cần phải bắt hết và xử lý nghiêm nếu không sau này sẽ còn nhiều cô gái khác bị chúng làm hại”.

"Bà chủ quán cũng lạ nhỉ, thấy sự việc như vậy mà cũng không thấy can ngăn hay gì cả để những tên đó giở trò làm náo loạn trong quán. Còn 10 đối tượng kia thì thật không đỡ được. 10 người đi bắt nạt 2 cô gái thật sự không hiểu sĩ diện và liêm sỉ của họ để đâu nữa. Thật đáng thương cho 2 cô bị đánh dã man quá" - bạn Hoàng Dương viết.

Phẫn nộ vì 2 cô gái bị làm nhục, đánh đập giữa Hà Nội

Phương cùng bạn trai đến để 'xin' cho hai bạn nhưng bị các đối tượng đánh đập thâm tím mặt, người và bị chém giữa trán.

Đứng ở một góc nhìn khác, bạn Quang Trần bình luận: “Hôm đấy là ngày nghỉ mà hai cô này đi tới 1-2 giờ đêm mới về, không hiểu là làm công tác gì? Có lẽ cũng bởi vì thấy hai cô đi lại lúc đêm khuya như vậy bọn chúng mới tiện tay giở trò. Làm con gái thì cũng nên đi về sớm một chút, lang thang giữa đường lúc nửa đêm thì đến đàn ông con trai cũng thấy thiếu an toàn. Còn những đối tượng kia thì cũng đúng là hết từ để nói, không đáng mặt đàn ông con trai, cậy đông hiếp yếu giở trò đồi bại… Những phần tử này cần phải loại bỏ ngay, đừng để con sâu làm giàu nồi canh”.

“Hành động này thật không thể chấp nhận nổi, loại đàn ông con trai hèn kém đi bắt nạt hai cô gái. Chúng ắt sẽ phải nhận quả báo đích đáng. Nhưng người bạn trai của Phương cũng hay thật, sự việc như vậy mà lại đứng ngoài để bạn vào xử lý và bị chém như vậy, không hiểu lúc đấy anh ta bận làm gì nữa. Đàn ông con trai thời nay mất chất quá” - người dùng Hiền Nguyễn bình luận.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news