Tin mới

Phẫn nộ vì cô gái khoe trốn cách ly, NSƯT Thành Lộc có hành động 'phản đòn'

Thứ sáu, 28/02/2020, 11:02 (GMT+7)

Phẫn nộ trước hành động cô gái livestream khoe cách trốn cách ly theo dõi virus corona, NSƯT Thành Lộc đã có hành động bất ngờ.

Cách đây ít giờ, NSƯT Thành Lộc đã có hành động bất ngờ về việc cô gái livestream khoe cách trốn cách ly theo dõi virus corona. Theo đó, nam nghệ sĩ đã chia sẻ dòng trạng thái “Người phụ nữ sống là phải có não trốn cách ly đã bị múm!”.

Nghệ sĩ Thành Lộc đăng ảnh châm biếm cô gái livestream khoe cách trốn thoát ly. Ảnh internet

Đặc biệt, dưới bài viết là bức ảnh, NSƯT Thành Lộc vào vai con gái bị nghệ sĩ Hữu Châu kéo lại với biểu cảm hài hước. Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm bình luận của cư dân mạng. Phần lớn đều đồng quan điểm với nghệ sĩ Thành Lộc và bày tỏ sự bức xúc với hành động của cô gái này.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao trước việc cô gái N.T.T đã livestream khoe "trốn cách ly". Theo Tuổi trẻ, cô sống tại Daegu nhưng đã qua thành phố lớn thứ hai của Hàn Quốc là Busan để đáp máy bay đi TPHCM. Sau khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, cô gái này khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu và đã được phép nhập cảnh.

Chân dung cô gái trốn cách ly theo dõi virus corona. Ảnh internet

Sau khi về Bình Dương, cô đã ngủ một đêm với mẹ và em gái ở phường Tân Đông Hiệp (Dĩ An). Sau khi livestream khoe ‘trốn cách ly’ khiến Cộng đồng mạng bức xúc, T. đã đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương để kiểm tra y tế và được cách ly theo đúng quy định. Bên cạnh đó, mẹ và em cô T. cũng được thực hiện cách ly 14 ngày tại Trung tâm Y tế Dĩ An, hiện có sức khỏe bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.