Tin mới

Phẫn nộ vì nữ sinh gặp nạn ở Xã Đàn bị trộm iPhone

Thứ năm, 06/03/2014, 14:29 (GMT+7)

Theo lời kể của Quỳnh Anh - người bạn đi cùng Quyên vào tối hôm xảy ra tai nạn, thì chiếc điện thoại iPhone 4 của Quyên đã bị kẻ xấu lợi dụng lấy mất.

Theo lời kể của Quỳnh Anh - người bạn đi cùng Quyên vào tối hôm xảy ra tai nạn, thì chiếc điện thoại iPhone 4 của Quyên đã bị kẻ xấu lợi dụng lấy mất.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm"Tên tài xế ác 10 thì kẻ hôi của kia cũng ác 9. Giữa lúc tình hình hỗn loạn, nạn nhân còn chưa rõ sống chết ra sao, vậy mà có kẻ thản nhiên lợi dụng lấy mất chiếc điện thoại iPhone 4 của nạn nhân", thành viên Miu Xinh bình luận.

Phẫn nộ vì nữ sinh gặp nạn ở Xã Đàn bị trộm iPhone  
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm  

"Lấy chiếc điện thoại rồi thì bán đi được mấy đồng? Nó có đáng giá hơn lương tâm và nhân phẩm của mình không? Người ta bị tai nạn nghiêm trọng, không giúp đỡ lại còn nhân cơ hội hôi của. Hành động thật đáng xấu hổ", thành viên Minh Long bình luận.

"Quá nhục nhã và xấu hổ, hôi của của cả những người gặp tai nạn, những người mà tính mạng đang ngàn cân treo sợi tóc", thành viên Lê Vy bình luận.

"Lấy được cái Iphone4 thì có giàu thêm được tý nào không mà nỡ bán rẻ lương tâm và danh dự để trộm đồ của người gặp nạn? Đọc thấy tin này mà bức xúc vô cùng", Thanh Nhàn bình luận.

"Đúng là giờ chuyện gì cũng có thể xảy ra, người với người thì cư xử với nhau lạnh lùng, thấy người hoạn nạn giở vờ giúp nhưng thực ra là để thực hiện mục đích cá nhân xấu xa. Lấy chiếc điện thoại của người gặp nạn liệu chàng thanh niên đó có bị cắn rứt lương tâm.", Anh Thư bình luận...

Bức xúc và phẫn nộ là những phản ứng đầu tiên từ phía dân mạng khi hay tin về số phận chiếc điện thoại Iphone 4 của nữ sinh bị ô tô đâm 2 lần trên đường Xã Đàn, Hà Nội.

Theo lời kể của Quỳnh Anh - người bạn đi cùng Quyên cho biết vào tối hôm xảy ra tai nạn, chiếc Iphone 4 của cô gái xấu số đã bị một chàng thanh niên đi xe Wave theo xe taxi đến viện giả là người tốt rồi trộm luôn.

Phẫn nộ vì nữ sinh gặp nạn ở Xã Đàn bị trộm iPhone-1  
Lợi dụng tình trạng lộn xộn của vụ tai nạn, kẻ xấu đã lấy đi chiếc điện thoại của Quyên

Bên cạnh những ý kiến tỏ ra bức xúc thì cũng có nhiều người tỏ ra bình thản trước những thông tin về hôi của và chua chát bình luận: "Có ai bị tai nạn ngất đi mà còn điện thoại và tiền trên người đâu? trừ phi lúc đó có người nhà bên cạnh"..."Vụ mới nhưng không còn là lạ trong xã hội hiện đại, người với người sống với nhau chỉ để lợi dụng, lấy đồ của người gặp nạn giờ thậm chí còn là chuyện đường nhiên rồi, chỉ cần ngã ra đường, đồ đạc vung vãi là lập tức có người lấy...

"Xe bia đổ hàng trăm người lao tới hôi bia bất chấp sự van nài của người tài xế, xe chở dầu đổ người dân mang thùng can tới hôi và giờ là người gặp tai nạn, tính mạng "ngàn cân treo sợi tóc", đang cố gắng giành giật lại sự sống từ bàn tay tử thần mà cũng có người thản nhiên lợi dụng trộm đồ, biến cái nạn của người khác trở thành niềm vui ích kỷ của bản thân...

Dường như hôi của đã trở thành căn bệnh cố hữu, ăn sâu vào máu và tâm trí một bộ phận người dân. Đến bao giờ hành động đáng xấu hổ, gây phẫn nộ này mới chấm dứt?

Sáng ngày 5/3, trao đổi với PV, ông Hoàng Phạm Miễn - bố của chị Hoàng Thị Quyên, nạn nhân trong vụ đâm xe ở Xã Đàn cho biết tình hình bình phục, nhận biết cử động tứ chi của nạn nhân Hoàng Thị Quyên đã có dấu hiệu tốt hơn, tuy nhiên Quyên vẫn còn đang hôn mê sâu, thở bằng máy. Hiện các bác sĩ tại Khoa hồi sức cấp cứu - Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn vẫn đang tích cực theo dõi tình hình biến chuyển của Quyên.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news