Tin mới

Phẫn nộ video giáo viên mầm non tát tới tấp vào mặt trẻ

Thứ ba, 25/10/2016, 20:46 (GMT+7)

Một đoạn video dài gần 1 phút vừa được đăng tải lên mạng xã hội ghi cảnh một nữ giáo viên mầm mon tát tới tấp vào mặt trẻ khiến dư luận phẫn nộ.

Một đoạn video dài gần 1 phút vừa được đăng tải lên mạng xã hội ghi cảnh một nữ giáo viên mầm mon tát tới tấp vào mặt trẻ khiến dư luận phẫn nộ.[mecloud]XkuEsq7LYg[/mecloud]

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video dài gần 1 phút ghi lại cảnh một giáo viên mầm non dùng tay tát mạnh vào miệng một cháu bé đang gào khóc. Đoạn video nhận được nhiều sự quan tâm của cộng động với 200.000 lượt theo dõi và gần 4.000 lượt chia sẻ.

Xác nhận trên báo chí, ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch UBND H. Cầu Ke, tỉnh Trà Vinh cho biết, sự việc xảy ra tại Trường mầm non thị trấn Cầu Ke (khóm 6, thị trấn Cầu Ke, H. Cầu Ke, tỉnh Trà Vinh).

Phẫn nộ video giáo viên mầm non tát tới tấp vào mặt trẻ

Nữ giáo viên trong đoạn video là Nguyễn Thị Trúc L. (37 tuổi), cháu bé bị cô giáo tát là Thạch Ngọc Phương T. (con của một giáo viên trong trường). Theo ông Liêm, cô giáo L. mới chuyển về trường công tác. Ngay sau khi xảy ra sự việc, huyện ủy Cầu Ke đã tiến hành họp và sẽ xử lý nghiêm những ai sai phạm sau khi có kết luận chính thức.

Qua làm việc, cô giáo L. đã thừa nhận việc đánh trẻ em là sai trái và tỏ ra thành khẩn.

Trao đổi với PV báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Lương Lương Minh, Phó phòng GD&ĐT huyện Cầu Kè, thông tin sau khi nắm được thông tin cô giáo Ly dùng tay đánh vào miệng trẻ mầm non, Phòng đã thành lập tổ kiểm tra. Qua làm việc, cô Ly thừa nhận hành vi của mình nên ngành giáo dục đã đình chỉ công tác.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giáo viên mầm non